Những màu sắc nhà bếp theo phong thủy hợp lý nhất năm 2020

Những màu sắc nhà bếp theo phong thủy hợp lý nhất năm 2020

Những màu sắc nhà bếp theo phong thủy hợp lý nhất năm 2020

Những màu sắc nhà bếp theo phong thủy hợp lý nhất năm 2020

Những màu sắc nhà bếp theo phong thủy hợp lý nhất năm 2020
Những màu sắc nhà bếp theo phong thủy hợp lý nhất năm 2020

Những màu sắc nhà bếp theo phong thủy hợp lý nhất năm 2020

Lựa chọn màu sắc đặc trưng cho nhà bếp là một trong những điều kiện quan trọng giúp căn bếp của bạn nổi bật bởi nét tính cách riêng. Sau đây là những màu sắc nhà bếp theo phong thủy phổ biến được ứng dụng phổ biến trong mỗi căn bếp hiện đại.

 

Quan tâm nhiều: 3 kiểu bố trí không gian nội thất phòng bếp khoa học   Cách sắp xếp nội thất phòng bếp cho không gian nhỏ

 

Nhà bếp có màu trắng

 

Màu trắng là tông màu phù hợp với mọi căn bếp từ cổ điển đến hiện đại. Đồng thời màu trắng cũng là màu sắc tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khi bạn bố trí nội thất bếp màu trắng, theo đối không gian bếp cũng sẽ được nới rộng và nó cũng làm nổi bật các chi tiết khác. Sắc trắng cũng là màu sắc kết hợp được với hầu hết các màu sắc còn lại. Màu trắng là phong cách tượng trưng cho sự thanh lịch, bạn đồng thời cũng dễ thêm vào nền trắng những màu sắc tạo nên cá tính mà bạn mong muốn.

 

 

Tủ bếp màu vàng

 

Màu sắc nhà bếp theo phong thủy được đánh giá cao nhất là màu vàng, đây được xem là màu sắc tượng trưng cho căn bếp. Màu vàng cũng là màu của sự vui vẻ và phấn khởi như chính năng lượng của ánh mặt trời mang lại cho sự sống. Khi trang trí nội thất không gian bếp màu vàng sẽ làm tăng sự vận động của trí óc và kích thích sự  chú ý. Ngoài ra bất kỳ vị khách nào khi ghé vào căn bếp nhà bạn cũng sẽ lập tức bị thu hút bởi sự nhẹ nhàng, ấm cúng  nhưng không kém phần nổi bật mà nó mang lại. Bạn nên kết hợp đồ dùng nội thất bếp vào vàng với các thiết bị nấu ăn bằng gỗ sẽ tạo thành kết hợp hoàn hảo giúp căn bếp được ấm cúng hơn.

 

 

Nội thất nhà bếp màu đỏ

 

Nếu như nhà ở bạn có màu sơn tường tổng thể là màu trắng thì bố trí nội thất màu đỏ sẽ giúp làm nổi bật không gian hết sức tinh tế. Ngoài ra màu đỏ cũng là màu sắc kích thích cảm giác thèm ăn và khiến mọi người quên hết quan niệm thời gian, thay vào đó là cảm giác kích thích mà sắc đỏ đem lại. Ngoài ra thì, theo phong thủy thì màu đỏ là màu tượng trưng cho lửa, sự dũng cảm ,nhiệt huyết và hy sinh, những điều này cũng là đặc điểm tạo nên một căn bếp hoàn hảo . Vì thế để góp phần duy trì nguồn năng lượng và luôn mang lại may mắn thì một căn bếp có màu đỏ sẽ là nơi trái tim của ngôi nhà luôn được “hâm nóng”. Tuy nhiên với những tông màu nổi bật như màu đỏ , gia chủ nên hạn chế tô điểm mọi thứ với sắc đỏ bởi sự rối mắt bởi các chi tiết khác và đặc tính quá nổi bật của nó.  Thay vào đó sử dụng những thiết bị có màu đỏ như máy lọc nước Yakyo đỏ, nồi cơm điện màu đỏ,... đây sẽ là những điểm nhấn tinh tế cho không gian.

 

 

Nội thất nhà bếp màu cam

 

Màu cam là một trong những màu sắc thường bị bỏ qua trong trang trí nhà bếp, bởi nhiều người cho rằng so với màu đỏ thì màu cam tạo cảm giác nóng bức cho gian bếp hơn.  Tuy nhiên theo các chuyên gia nội thất thì màu cam được em là màu sắc bắt mắt và dễ tạo năng lượng cho con người.  Bên cạnh đó theo phong thủy, màu cam cũng là màu sắc năng lượng kết nối các mối quan hệ trong cuộc sống. Cùng với lối sống hiện đại ngày nay thì màu cam có thể trở thành màu sắc tô điểm nổi bật cho căn bếp gia đình, đồng thời thể hiện được sự chu đáo, nhiệt tình của gia chủ.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Máy làm mát không khí với cấu tạo và cách dùng đơn giản, nên máy làm mát USAircooler...
Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, máy làm mát hơi nước Yakyo thể...
Giải pháp tốt nhất để làm mát không khí ở những nơi không gian mở, bán mở (đám...
Back-top
Chat facebook