Sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường

Sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường

Sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường

Sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường

Sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường
Sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường

Sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường

Trước xu thế ngày càng phát triển dân cư ngày càng đông đúc, khí hậu ngày càng gay gắt, sự ra đời của máy làm mát không khí hiện đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi những tính năng ưu việt của nó. Tuy nhiên cũng vì vậy mà trên thị trường xuất hiện hàng loạt máy làm mát không khí giá rẻ nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sự tràn lan máy làm mát giá rẻ tràn ngập thị trường hiện nay và nên chọn cho mình một nới bán máy làm mát giá rẻ uy tín chính hãng nhé.

Tham khảo: Mô hình làm mát nhà xưởng

Máy làm mát không khí giá rẻ tràn ngập thị trường

So với máy lạnh thì máy làm mát là “người đến sau” trong mỗi cuộc đua về các thiết bị làm mát phục vụ đời sống. Tuy nhiên không phải cứ là người đến sau sẽ là người thua cuộc, máy làm mát chính là một minh chứng cho điều này. Dù đến sau nhưng máy làm mát đã khuấy động được thị trường bởi những tính năng ưu việt và giải quyết được những khuyết điểm của các loại thiết bị làm mát khác. Cũng chính vì sự phát triển của nó quá ưu việt dẫn đến sự xuất hiện của hàng loạt rất nhiều loại máy làm mát không khí giá rẻ hơn nhiều so với thị trường. Vậy thực chất các loại máy làm mát không khí giá rẻ này là như thế nào?

Bên cạnh các thương hiệu làm mát nổi tiếng như USAircooler, Yakyo thì hiện nay có rất nhiều các thương hiệu không tên tuổi được bày bán trôi nổi ở các cửa hàng nhỏ lẻ mà không có bất kì sự kiểm định nào về chất lượng. Các loại máy làm mát không khí này hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc và được bán với giá rẻ hơn so với mặt bằng chung nhằm thu hút người tiêu dùng. Người tiêu dùng có tâm lý ham rẻ vì vậy các sản phẩm này cứ như vậy được bày bán mà không hề gặp những trở ngại nào về mặt pháp lý.

Hơn thế nữa, cũng có những sản phẩm hàng nhái, hàng giả các thương hiệu lớn góp mặt trong cuộc chiến máy làm mát không khí giả rẻ này. Các sản phẩm hàng giả, hàng nhái này mượn danh thương hiệu các công ty lớn rồi bán với giá rẻ hơn hàng chính hãng nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

Những sản phẩm máy làm mát không khí giả rẻ này đều có đặc điểm chung là được bán ở những nơi nhỏ lẻ, không có uy tín, mẫu mã kém tinh tế và đặc biệt chất lượng kém. Chúng ta đều biết máy làm mát không khí hoạt động dựa trên hiện tượng bay hơi của nước cho nên sẽ rất nguy hiểm tới sức khỏe con người nếu tấm làm mát kém chất lượng, không kiểm soát được lượng vi khuẩn, nấm mốc từ đó gây ra những bệnh nghiêm trọng cho chúng ta như hen suyễn, các bệnh về phổi, dị ứng, viêm nhiễm…

Vậy mua máy làm mát giá rẻ chính hãng ở đâu?

Vì máy làm mát không khí giá rẻ không rõ nguồn gốc, kém chất lượng đang bày bán tràn lan trên thị trường cho nên người tiêu dùng cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi mua và cần phải chọn các thương hiệu uy tín, chất lượng được phân phối bởi hệ thống uy tín để mua sản phẩm chính hãng. Tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng với những sự tiềm ẩn nguy hiểm cho sức khỏe chúng ta.

Máy làm mát không khí USAircooler là thương hiệu độc quyền đến từ Hoa Kỳ được công ty Đông Phương phân phối là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Hoa Kỳ đang chiếm phần lớn thị phần trên thị trường. Với các tính năng nổi trội như tiết kiệm điện lên đến 90% so mới máy lạnh, chức năng đảo gió bốn chiều, lọc sạch không khí, hẹn giờ lên đến 24h, tấm Cooling Pad chống rêu nấm mốc, trang bị thiết bị chống giật, độ bền cao, chất liệu an toàn với sức khỏe… thì máy làm mát USAircooler là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người tiêu dùng.

Top máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Máy làm mát USAircooler 1500BSM

Với những không gian nhỏ, máy làm mát không khí 1500BSM là lựa chọn thích hợp. Thiết kế hiện đại đẹp mắt, mang dung tích hộc chứa nước tới 15 lít và thiết kế thon gọn, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong nhà, từ phòng khách đến nhà bếp, phòng ngủ,...vô cùng tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, với 4 bánh xe tiện lợi bạn muốn di chuyển bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Xem thêm: Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

may lam mat USAircooler 1500BSM hc2

Máy làm mát Yakyo TP-125

Với những không gian nhỏ, máy làm mát không khí TP-125 là lựa chọn thích hợp. Thiết kế hiện đại đẹp mắt, mang dung tích hộc chứa nước tới 10 lít và thiết kế thon gọn, bạn có thể đặt chúng ở phòng ngủ,...vô cùng tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, với 4 bánh xe tiện lợi bạn muốn di chuyển bất kỳ đâu mà bạn muốn. Với dòng sản phẩm này tích hợp nhiều chức năng vô cùng tiện ích.

tạo ion

Liên hệ tư vấn / mua máy làm mát USAircooler giá rẻ ở Quận Tân Bình

Có nhiều thương hiệu cung cấp quạt điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt, sử dụng bền lâu, an toàn mà bạn có thể lựa chọn, đơn cử như USAircooler được công ty Đông Phương cung cấp hàng đầu Việt Nam, các dòng quạt điều hòa của hãng thiết kế đẹp, dùng tốt, được nhiều người chọn mua.

Quý khách có nhu cầu sử dụng máy làm mát bằng hơi nước hãy liên hệ Hotline : 0916 291 106 (Ms.Phượng)  để được tư vấn nhiệt tình và có giá tốt nhất.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook