Mô hình làm mát nhà xưởng

Mô hình làm mát nhà xưởng

Mô hình làm mát nhà xưởng

Mô hình làm mát nhà xưởng

Mô hình làm mát nhà xưởng
Mô hình làm mát nhà xưởng

Mô hình làm mát nhà xưởng

Làm mát nhà xưởng bằng hơi nước sử dụng máy làm mát cố định USAircooler được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng ở Việt Nam vì chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm điện đến 90%, làm mát cho không gian mở. Vậy hệ thống mô hình làm mát nhà xưởng bằng hơi nước là gì, chi phí, lắp đặt và vận hành như thế nào. Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương tìm hiểu nhé.

Tham khảoHệ thống làm mát nhà xưởng cho doanh nghiệp

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐÔNG PHƯƠNG là một trong những công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường trong việc làm mát không gian nhà xưởng các công ty, xí nghiệp trên toàn quốc, giúp các doanh nghiệp cá nhân , tổ chức tiết giảm tối đa chi phí đầu tư ban đầu.

Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng nước sử dụng máy làm mát USAircooler là gì ?

Trước tiên chúng tôi muốn quý khách hàng hiểu rõ về mô hình hệ thống làm mát nhà xưởng bằng hơi nước có nguyên lý hoạt động và vận hành như thế nào?

Mỗi một hệ thống làm mát nhà xưởng bằng bay hơi bao gồm 1 thiết bị hoạt động theo nguyên lý bay hơi không khí tự nhiên hay còn gọi là máy làm mát nhà xưởng. Nhiệm vụ chính của sản phẩm này là làm mát nước tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa không khí bên ngoài và nước từ đó quá trình trao đổi nhiệt xảy ra. Kết quả không khí được trao đổi nhiệt với nước tại tấm làm mát cooling pad để giảm nhiệt độ. Như vậy khả năng làm mát nước sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát không khí.

Hệ thống làm mát nhà xưởng bằng bay hơi có khả năng giảm nhiệt độ từ 5-7 độ C so với nhiết độ môi trường. Khi nhiệt độ bên ngoài càng cao thì khả năng giảm nhiệt độ càng cao. Dễ hiểu hơn khi nhiệt bên ngoài là 35 độ C độ ẩm 55% thì nhiệt tại miệng gió bên trong là 28 độ C nhiệt độ môi trường bên trong là 30 độ. Như vậy chênh lệch nhiệt độ lúc này là 5 độ C. Tuy nhiên khi nhiệt độ bên ngoài là 38 độ C độ ẩm 45% thì Nhiệt độ bên trong xưởng cũng là 30-31 độ C như vậy lúc này sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài là 7-8 độ C.

Do đó cho thấy hệ thống làm mát nhà xưởng có khả năng vận hành với chi phí tiết kiệm điện lên đến 90% so với máy lạnh. Khả năng làm mát hoàn toàn tự nhiên chỉ sử dụng bơm nước và quạt nên điện năng tiêu thụ rất thấp.

Tại sao nên chọn hệ thống làm mát nhà xưởng Điện gia dụng Đông Phương

- Hiệu quả đầu tư : Chi phí đầu tư = 1/3 so với máy lạnh.

- Chi phí vận hành thấp : Chi phí vận hành = 1/10 so với máy lạnh.

- Lắp đặt đơn giản nhanh chóng : Không cần phải cải tạo lại nhà xưởng, có thể vừa lắp đặt vừa làm việc không hề ảnh hưởng đến sự vận hành của nhà máy.

- Dễ dàng bảo dưỡng và cung cấp không khí giàu oxi

Một số dự án làm mát của Điện gia dụng Đông Pương

Dự án làm mát nhà thờ Tam Hòa tại Đồng Nai

Các máy làm mát cố định USAircooler với công suất lớn nhằm mang lại nguồn gió lạnh đủ cho không gian

Dự án làm mát nhà thờ An Lạc tại Tân Bình

 

Các vị trí máy được thiết kế đặt cố định và trải đều không gian nhà thờ

Với nhiều dự án làm mát lớn nhỏ trên cả nước, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực làm mát bằng công nghệ tiên tiến, tự nhiên,ht góp phần tạo lên sự thành công của quý doanh nghiệp cá nhân tổ chức. Chung tay bảo về môi trường. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ về Hotline : 0919 075 084  ( Giám Đốc Mr . Đông )  

 

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Không phải bỗng dưng mà các sản phẩm máy lọc nước lại được nhiều khách hàng...
Máy lọc nước chính hãng giá rẻ cho mọi gia đình trên toàn quốc. Hệ thống showroom...
Thị trường máy làm mát không khí ở nước ta cũng khá đa dạng từ những thương...
Back-top
Chat facebook