Quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM

Quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM

Quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM

Quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM

Quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM
Quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM

Quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM

Mùa hè, thời tiết oi bức khó chịu cứ năm sau lại nóng hơn năm trước. Giữa vô vàn các thiết bị làm mát, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào để phù hợp với túi tiền, làm mát hiệu quả lại bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình, và làm sao để tìm được một nơi bán quạt làm mát uy tin tại vô vàn cửa hàng tại HCM… Quạt làm mát không khí là sản phẩm được đánh giá cao về khả năng hạ nhiệt độ, cho phép giảm 5 – 10 độ C (nhiệt độ lý tưởng đạt 25 -28 độ C), mát lạnh tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi đi tìm cửa hàng bán quạt làm mát giá rẻ tại TPHCM.

Cửa hàng quạt làm mát giá rẻ tại TP.HCM

Công ty Đông Phương là một nhà tiên phong trong lĩnh vực làm mát với dòng sản phẩm quạt làm mát USAircooler Hoa Kỳ và máy làm mát Yakyo Nhật Bản với hệ thống chi nhánh phủ khắp khu vực Đồng Nai, Khánh Hòa Và TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu 2 thương hiệu độc quyền, tự hào là một nhà cung cấp trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thiết bị làm mát gia đình và hệ thống làm mát nhà xưởng cho doanh nghiệp.

Tham khảo: hệ thống chi nhánh

Quạt làm mát giá rẻ

Quạt làm mát USAircooler là sản phẩm hoạt động theo nguyên lý bay hơi trong tự nhiên, dựa trên sự trao đổi nhiệt giữa không khí nóng môi trường và nước tại tấm làm mát Cooling Pad. Tại đây không khí sẽ được lọc sạch toàn bộ bụi bẩn, sau đó nước bay hơi và mang theo không khí đã làm mát và lọc sạch ra môi trường bên ngoài. Quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại liên tục để cung cấp luồng khí mát, trong lành bao phủ không gian của bạn.

Máy làm mát không khí là dòng sản phẩm máy làm mát cao cấp được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Đông Phương. Máy làm mát không khí USAircooler với nhiều tính năng vượt trội như thân máy bằng nhựa ABS nguyên chất, tấm làm mát cooling pad chất lượng, bền bỉ và an toàn tuyệt đối.

Liên hệ mua quạt làm mát giá rẻ tại TP.HCM

Mong muốn mang đến những thiết bị dân dụng tốt nhất cho khách hàng, USAircooler không ngừng cải tiến công nghệ, trở thành một trong những công ty Đông Phương đi đầu trong lĩnh vực quạt làm mát không khí từ Hoa Kỳ. Quý khách có nhu cầu sử dụng máy làm mát bằng hơi nước hãy liên hệ Hotline : 0961 291 106 (Ms.Phượng) để được tư vấn nhiệt tình và có giá tốt nhất.

Xem thêm: Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

USAircooler Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, máy làm mát không khí...
Phòng nét, phòng game là nơi toả ra rất nhiều nhiệt do hoạt động của máy tính và...
Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày càng mạnh mẽ thì cuộc sống...
Back-top
Chat facebook