Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?

Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?

Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?

Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?

Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?
Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?

Quạt hơi nước Yakyo có tốt không?

Yakyo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, được công ty Thiên Phú phát triển quạt hơi nước Yakyo thể hiện một điểm mạnh mà nhiều thương hiệu khác không làm được như khả năng thay đổi nhiệt độ theo môi trường, tác vụ lọc không khí trước khi xuất ra môi trường. Vậy quạt hơi nước Yakyo có tốt không? Điểm nhấn đầu tiên về nhãn quang chính là sự tiện lợi về kích thước đa dạng , phù hợp với mọi không gian sống , di chuyển đễ dàng, cho không khí lạnh và không tạo hiện tượng sương thông thường.

Tham khảo: Đánh giá máy lọc nước Yakyo | Hệ thống làm mát nhà xưởng cho doanh nghiệp

Với tính năng ưu việt trong việc giảm thiểu nhiệt độ tối đa cho không gian phòng cảm giảm mát lạnh và dễ chịu, sẽ không còn những cảnh trằn trọc những buổi trua hè hay những cảm giác nóng bức trong những bữa cơm gia đình, lượng không khí đầu ra với lượng O2 đạt chuẩn, có vị thoang thoang tinh khiết của nước, giúp thư thãi tinh thần , mang đến một cuộc sống chất lượng hoàn mỹ....

Với khả năng điều chỉnh mức gió khác nhau, đồng thời cho phép người dùng có thể hẹn giờ bật/tắt máy, quạt hơi nước Yakyo khiến việc sử dụng được dễ dàng hơn. Ngoài ra, điều khiển từ xa cũng là một trong những trang bị khá tiện dụng trên dòng máy lạnh này.

Khả năng làm mát, làm lạnh tốt

Với cơ chế làm mát không khí bằng hơi nước, máy làm mát không khí hoàn toàn có khả năng hạ nhiệt độ phòng xuống từ 3 - 5 độ C. Như vậy, với nhiệt độ không khí là khoảng 32 độ C, thì khi dùng máy làm mát, không khí trong phòng có thể hạ xuống 27 - 28 độ C - tạo sự thoải mái cho người dùng.

Máy làm mát có khả năng lọc không khí tốt

Máy làm mát thông thường có khả năng lọc bụi bẩn trong không khí, trong khi đó, các dòng hiện đại hơn còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn bằng ion, do đó tạo không khí trong lành trong phòng.

Quạt hơi nước giá rẻ 

Rõ ràng đây là lợi thế khiến quạt hơi nước cạnh trạnh với các thiết bị làm mát khác. Vừa có khả năng làm mát, vừa lọc không khí mà mức giá chỉ từ 3 - 5 triệu đồng. Và công suất làm mát có thể sử dụng cho các phòng diện tích từ dưới 15m2 - thực sự rất tiện lợi.

Quạ hơi nước không làm khô không khí

Do không rút hơi nước từ không khí như điều hòa nên máy làm mát không làm giảm độ ẩm trong phòng. Đồng thời mặc dù làm bốc hơi nước, nhưng độ ẩm trong phòng cũng không tăng nhiều khi sử dụng quạt phun sương, do đó, không làm ẩm mốc đồ đạc trong phòng.

=>Huy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho quý khách hàng nhận biết được quạt hơi nước có tốt không?

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VẤP HCM

Bài viết liên quan

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, vì có quá nhiều...
Là một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ - máy làm mát Usaircooler sở hữu một công nghệ...
Mùa hè đã đến cận kề, nhà nhà đều phải chịu đựng cái nắng oi ức từng ngày....
Back-top
Chat facebook