Phong thủy cửa sau nhà thế nào mới "đại cát, đại lợi"?

Phong thủy cửa sau nhà thế nào mới "đại cát, đại lợi"?

Phong thủy cửa sau nhà thế nào mới "đại cát, đại lợi"?

Phong thủy cửa sau nhà thế nào mới "đại cát, đại lợi"?

Phong thủy cửa sau nhà thế nào mới "đại cát, đại lợi"?
Phong thủy cửa sau nhà thế nào mới "đại cát, đại lợi"?

Phong thủy cửa sau nhà thế nào mới "đại cát, đại lợi"?

Cửa sau có vai trò như một lối đi phụ, giúp căn nhà trở nên tiện dụng và có ảnh hưởng quan trọng đến phong thủy ngôi nhà. Cửa sau  giúp lưu thông không khí của những không gian được ngăn kín lại bằng tường bao. 

 

Quan tâm nhiều: Phong cách thiết kế nội thất phòng khách đa quốc gia    Màu sắc nhà bếp thep phong thủy hot nhất 2020

 

Đối với những cấu trúc nhà ở có cửa chính và cửa sau (cửa hậu) thì cửa chính sẽ là nơi đón kh. Trong khi đó cửa sau là nơi mà nguồn khí sẽ thoát ra ngoài. Cửa sau giữ cho nguồn năng lượng được lưu thông thường xuyên và đảm bảo sự cân bằng cho nguồn khí lưu thông vào nhà. Với nhiều ngôi nhà có cửa chính không hợp, việc mở thêm cửa sau hợp hướng sẽ là một giải pháp phong thủy hiệu quả. Ngôi nhà được xem là tốt về phong thủy khi đón được nguồn khí lưu thông thuận lợi. Thế nên để nhà ở đón được nhiều sinh khí thì phải có cửa chính và cửa sau được thiết kế một cách thích hợp, hài hòa và tương ứng với phong thủy trong xây dựng.

 

Những lưu ý cần nên tránh khi sắp xếp phong thủy cửa sau nhà

 

Theo phong thủy, ngôi nhà có cửa sau tuyệt đối không được đặt trực diện với cửa chính. Bởi khi cửa chính đối thẳng với cửa hậu thì vượng khí vào rồi ra đi quá nhanh, trong nhà không lưu lại nguồn khí tốt. Điều này khiến nhiều cơ may đến nhanh và tuột đi khỏi tầm tay cũng nhanh. Đồng thời khoảng cách cửa chính và cửa sau không nên đặt với cự ly gần. Trong trường hợp đặt xa thì điều này sẽ giúp cho sự vận hành của dòng khí được lưu thông toàn bộ ngôi nhà. Cửa sau cũng không được lớn hơn cửa chính. Bởi vì đây chỉ là lối đi phụ nên không được phép lớn hơn lối đi chính. Nếu không sẽ khiến cho không gian sống thiếu năng lượng, dễ trở nên ngột ngạt, bí bách gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Đặc biệt là khi cửa sau lớn hơn cửa trước sẽ ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà, đồng thời nếu cửa sau được bố trí ở chỗ khuất trong ngôi nhà sẽ dễ tạo điều kiện cho kẻ gian xâm nhập, mất an toàn cho gia đình.

 

Cách hóa giải hướng phong thủy cửa sau nhà

 

Nếu như cửa sau phạm vào một trong những quy tắc trên, gia chủ nên đặt chậu cây cao bên trong nhà để giảm năng lượng bị trôi ra ngoài nhanh chóng. Bên cạnh đó thiết kế thêm rèm cửa để chắn giữa hai cửa, cách này sẽ hỗ trợ ngăn cản nguồn khí đi theo đường thẳng và bị thoát ra khỏi nhà.  Đối với những ngôi nhà có không gian của sau vắng vẻ, nên bố trí chậu cây cảnh ở lối vào đảm bảo cho luồng không khí kém vượng sẽ bị giữ lại ở ngoài. Cách này cũng giúp cho căn nhà phù hợp với cuộc sống gia đình hơn. Thực tế cửa sau là một phần quan trọng trong kiến trúc của căn nhà. Vì thế gia chủ nên lên kết hoặc thiết kế ngôi nhà trước để tránh xảy ra những sai lầm không đáng có trong phong thủy.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Mùa hè đã đến cận kề do đó, bạn đang có nhu cầu mua quạt hơi nước để sử...
Trước tình trạng nóng bức như hiện nay, các bậc con cái đều muốn cho ba mẹ được...
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay, việc máy lọc...
Back-top
Chat facebook