Máy làm mát USAircooler - Thiết bị bảo vệ gia đình mùa hè

Máy làm mát USAircooler - Thiết bị bảo vệ gia đình mùa hè

Máy làm mát USAircooler - Thiết bị bảo vệ gia đình mùa hè

Máy làm mát USAircooler - Thiết bị bảo vệ gia đình mùa hè

Máy làm mát USAircooler - Thiết bị bảo vệ gia đình mùa hè
Máy làm mát USAircooler - Thiết bị bảo vệ gia đình mùa hè

Máy làm mát USAircooler - Thiết bị bảo vệ gia đình mùa hè

Sự hoành hành của cái nóng oi ả của mùa hè khiến cho chúng ta phải đối mặt với rất nhiều bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là ở người già và trẻ nhỏ. Những căn bệnh này sẽ tiến triển nghiêm trọng hơn nếu chúng ta cứ “án binh bất động” trong không gian khép kín. Thực tế việc sống trong môi trường thông thoáng, đối lưu tự nhiên sẽ giúp cơ thể có miễn dịch khỏe mạnh để đẩy lùi bệnh.

 

Quan tâm nhiều: Máy lọc nươc Yakyo Hàn Quốc - Vì sao gọi là "người bạn" của trẻ nhỏ?

 

Đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, vào mùa hè này làm sao để vừa có thể làm mát mà vẫn phòng tránh được dịch bệnh là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Trong những ngày nắng nóng kỉ lục, quạt máy không còn đủ mát, sử dụng ều hòa là phương pháp mà nhiều người nghĩ đến để giải quyết nhu cầu nắng nóng. Tuy nhiên, dựa theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, chúng ta không nên ở phòng lạnh quá 4 tiếng để bảo vệ sức khỏe. Đối với người cao tuổi, trẻ em, những người có sức khỏe yếu thì việc thay đổi nhiệt độ đột ngột từ phòng lạnh ra môi trường ngoài sẽ khiến cơ thể dễ bị sốc nhiệt độ, dẫn đến cảm cúm.

 

Thực tế việc sử dụng điều hòa thường xuyên khiến thân nhiệt chúng ta không được ổn định, khi không gian phòng điều hòa và môi trường quá chênh lệch. Nếu nhiệt độ chênh lệch từ 8 - 15 độ C thì cơ thể dễ bị sốc nhiệt, người già có khả năng đột quỵ rất cao. Thay vào đó, để làm mát an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì các gia đình có thể thử sử dụng máy làm mát không khí. Đây là chiếc máy tích hợp những tính năng nổi trội như: làm mát nhanh, hoạt động tiết kiệm điện năng, sử dụng tốt cho cả không gian mở và kín, không phun sương tạo ẩm, di chuyển linh hoạt. Đặc biệt thiết bị này không cần không gian kín để hoạt động, người dùng có thể sử dụng máy trong phòng khách, phòng bếp, sân vườn... những không gian mở hoặc bán mở để máy hấp thụ năng lượng từ tự nhiên, nhờ đó phát tán nguồn gió tươi và mạnh mẽ.

 

Máy làm mát USAircooler là dòng thiết bị ứng dụng công nghệ làm mát từ Hoa Kỳ, thiết bị lọc này giúp khử khuẩn hiệu quả đặc biệt. Khi hoạt động, máy có thể hấp thụ tốt các phân tử phấn hoa, da chết, lông vật nuôi, nấm mốc... Thậm chí bộ lọc của máy làm mát USAircooler còn giúp lọc cả những “siêu vi bụi” nguy hiểm nhất có tên là PM2.5 (loại bụi có thể thẩm thấu vào máu). Máy làm mát không khí có thể mang đến không khí mát lành chẳng khác gì bạn ngồi trong phòng lạnh. Ngược lại nguồn khí máy làm mát đem lại còn tươi và giàu oxy hơn so với điều hòa cao cấp hiện nay.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Máy làm mát không khí đang là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay bởi ngoài...
Với chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu về việc...
Máy lọc nước tích hợp Nóng - Lạnh công nghệ tân tiến bậc nhất tại HÀN QUỐC....
Back-top
Chat facebook