Sản phẩm máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc - "Người bạn" của trẻ nhỏ

Sản phẩm máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc - "Người bạn" của trẻ nhỏ

Sản phẩm máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc - "Người bạn" của trẻ nhỏ

Sản phẩm máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc - "Người bạn" của trẻ nhỏ

Sản phẩm máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc - "Người bạn" của trẻ nhỏ
Sản phẩm máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc - "Người bạn" của trẻ nhỏ

Sản phẩm máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc - "Người bạn" của trẻ nhỏ

Sự hiện diện của một chiếc máy lọc nước trong gia đình có thể giúp các mẹ yên tâm cho bé có nguồn nước uống chất lượng mỗi ngày. Đồng thời người mẹ cũng có thể dùng chính nguồn nước đó để pha sữa mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức.  Máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc là dòng máy đạt một trong những tiêu chuẩn trên.

 

Quan tâm nhiều: Ưu thế nào của máy làm mát USAircooler khi làm mát mùa hè?

 

Chúng ta đều biết trẻ em là đối tượng vô cùng nhạy cảm trước những tác động bên ngoài. Vì thế bất kỳ tác động nào diễn ta đều có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ, nhất là khi bé sử dụng nguồn nước uống kém chất lượng.  Các chuyên gia lưu ý về nên chú ý về việc sử dụng nguồn nước uống sạch để pha sữa cho con. Điều này có thể giúp đảm chất lượng và hỗ trợ bảo vệ an toàn cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ. Việc bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ giai đoạn đầu đời có ý nghĩa quan trọng quyết định sự phát triển thể chất của bé những giai đoạn về sau

 

Khi gia đình trang bị nguồn nước đầu ra tốt cho sức khỏe sẽ hỗ trợ cho sự hoạt động và phát triển toàn diện của trẻ. Vì thế mà công nghệ thông minh của hệ thống lọc đến từ Hàn Quốc hiện nay được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực lọc nước để bảo bảo vệ sức khỏe trẻ trước mối nguy hại từ nguồn nước ô nhiễm. Sử dụng máy lọc nước Yakyo là lựa chọn chung của nhiều người mẹ trong thời gian gần đây. Bởi vì máy lọc nước theo công nghệ Nano, có thể loại bỏ các vi khuẩn và virus xâm nhập vào hệ tiêu hóa. Hãy tưởng tượng khi bé bị nhiễm khuẩn hoặc uống nước, uống sữa pha bằng nước nhiễm khuẩn, trẻ sẽ bị nôn mửa, tiêu chảy và mất nước. Từ đó sức khỏe của bé sẽ bị ảnh hưởng rất đáng kể.

 

Máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc là  trợ thủ đắc lực giúp những người mẹ đảm chăm sóc trẻ chu đáo hơn. Khi trẻ sơ sinh được uống sữa pha bằng nguồn nước tinh khiết sẽ an toàn hơn cho sự tăng trưởng và phát triển. Trẻ trong giai đoạn ăn dặm cũng tương tự, việc sơ chế thực phẩm và nấu nướng cho bé cũng chỉ đảm bảo khi sử dụng một nguồn nước hợp vệ sinh. Khi chế biến các món ăn cho bé từ cơm, cháo, canh… thì phụ huynh sẽ yên tâm hơn với nguồn nước nấu đó loại bỏ được toàn bộ kim loại nặng và các vi sinh gây bệnh. Việc ngâm rửa trái cây cho bé ăn dặm bằng nước tinh khiết cũng giúp thực phẩm sạch hơn so với nước thông thường.

 

Máy lọc nước Yakyo là dòng thiết bị được nhập khẩu Hàn Quốc 100% với công nghệ Nano “siêu màng lọc” hệ thống 4 lõi lọc cao cấp, phù hợp với tính chất nguồn nước Việt Nam. Nhờ có hệ thống lõi lọc này mà nguồn nước đầu ra loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại, đạt chuẩn NSF có thể dùng uống trực tiếp và sinh hoạt. Thiết bị giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho bé yêu và cả gia đình mỗi ngày.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Thời tiết nắng nóng đã ngày càng đến gần với TP.HCM, với nhiệt hằng ngày từ...
Giá máy làm mát USAircooler Hoa Kỳ chính hãng bao nhiêu tiền là câu hỏi được khá...
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt như quạt hơi nước, quạt phun...
Back-top
Chat facebook