Máy làm mát cho phòng khách - Điểm tô hạnh phúc gia đình

Máy làm mát cho phòng khách - Điểm tô hạnh phúc gia đình

Máy làm mát cho phòng khách - Điểm tô hạnh phúc gia đình

Máy làm mát cho phòng khách - Điểm tô hạnh phúc gia đình

Máy làm mát cho phòng khách - Điểm tô hạnh phúc gia đình
Máy làm mát cho phòng khách - Điểm tô hạnh phúc gia đình

Máy làm mát cho phòng khách - Điểm tô hạnh phúc gia đình

Phòng khách trong gia đình là nơi các thành viên đoàn tụ sau thời gian làm việc vất vả. Vì thế việc đảm bảo phòng khách luôn “ấm cúng” và phải thật sự thoải mái là điều kiện tất yếu. Máy làm mát USAircooler là thiết bị giúp bạn và gia đình có một không gian sum họp thoải mát với những buổi trò chuyện dễ chịu hơn. 

 

Quan tâm nhiều: Tiêu chí nào khiến bạn mua máy làm mát cho gia đình  |  Nên mua máy lọc nước loại nào tốt cho mẹ bầu và trẻ nh

 

Vì sao nên trang bị máy làm mát cho phòng khách

 

Trong điều kiện thời tiết nóng bức mùa hè, chắc hẳn ai cũng chỉ muốn nằm trong căn phòng mở điều hòa để tận hưởng sự mát mẻ. Nếu như mỗi người một phòng như thế, gia đình sẽ không được gần gũi nhiều cùng nhau sau một ngày dài làm việc và học tập. Dòng máy điều hòa chỉ sử dụng được cho không gian kín, và nếu dùng cho phòng khách gia đình thì bạn có thể phải mua điều hòa có công suất lớn hơn, mức giá thành cao hơn và tiêu thụ điện nhiều hơn.

Ngược lại máy làm mát không khí lại thích hợp với mọi không gian từ kín tới mở, từ nhỏ tới lớn. Máy làm mát là thiết bị hoàn hảo nhất để phục vụ cho những buổi sum họp của gia đình diễn ra trong không gian rộng rãi. Thiết bị có khả năng phát tán gió nên giữ được không khí luôn mát mẻ, thoáng mái là một bài toán khó trong những ngày hè oi bức.

Nhưng để chọn mua một máy làm mát tương thích với không gian phòng khách là điều không đơn giản. Người dùng nên lưu tâm đến các yếu tố sau:

Diện tích và nhu cầu sử dụng: Sử dụng máy làm mát phù hợp với không gian sử dụng sẽ cho một hiệu quả làm mát tối ưu. Người dùng có thể sử dụng cùng một diện tích sử dụng như nhau nhưng không gian sử dụng là phòng khách, phòng ăn hay cửa hàng kinh doanh,… thì sẽ ảnh hưởng đến tiêu chí lựa chọn.

Những không gian làm mát đông người thì cần một máy làm mát có công suất lớn.

Thể tích bình chứa nước: Máy làm mát vận hành bằng hơi nước, do đó nên lựa chọn máy có thể tích bình chứa lớn sẽ thích hợp cho không gian rộng lớn. Thế tích bình nước càng nhiều thì hoạt động máy càng lâu. Đây cũng chính là nguồn năng lượng để thiết bị không sử dụng quá nhiều điện năng cho hoạt động làm mát.

Tấm làm mát: Máy làm mát không khí có tấm làm mát Cooling Pad hấp thụ nước và mát không khí đi qua, đồng thời loại bỏ bụi bẩn. Việc làm mát không khí có hiệu quả không phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn tấm làm mát. Một tấm làm mát dày, chất lượng không chỉ tăng hiệu quả làm mát mà còn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

Chức năng: Có chế độ đảo gió tự động mà không cần phải điều chỉnh. Người dùng có nhiều lựa chọn cho chế độ gió mạnh, gió tự nhiên, chế độ gió khi ngủ. Kiểm soát độ ồn. Đồng thời còn có chế độ bơm nước tự động khi hết nước, máy làm mát sẽ tự động chuyển sang chế độ quạt thông thường.

Đối với chế độ điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng điều khiển mà không cần phải di chuyển đến máy. Kèm theo đó còn tính năng hẹn giờ, thiết bị điều chỉnh tắt - mở tự động khi không sử dụng.

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

Bài viết liên quan

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy lọc nước hay mua nước khoáng uống sẽ tiết...
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt như quạt hơi nước, quạt phun...
Quạt hơi nước Yakyo - Thương hiệu đôc quyền tại Việt Nam - Sản phẩm chất chí...
Trước xu thế ngày càng phát triển dân cư ngày càng đông đúc, khí hậu ngày càng...
Ngày 22/01/2018 vừa qua, công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đông Phương trang trọng tổ...
Back-top
Chat facebook