Nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ?

Nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ?

Nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ?

Nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ?

Nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ?
Nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ?

Nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho mẹ bầu và trẻ nhỏ?

Mua máy lọc nước uống trực tiếp dùng để giải khát và nấu nướng là  nhu cầu chung của rất nhiều gia đình. Nhất là đối với những gia đình có bà bầu và trẻ nhỏ thì dùng máy lọc nước sẽ là phương án đảm bảo an toàn nhất, giúp quá trình chăm sóc con của mẹ diễn ra thuận lợi.

 

Quan tâm nhiều: Máy làm mát - Lựa chọn tặng quà cho cha mẹ thực tế nhất mùa hè này

 

Nhu cầu dùng nước sạch của bà bầu và trẻ nhỏ

 

Nước chiếm vai trò rất quan trọng đối với cơ thể bà bầu, thai nhi và trẻ nhỏ. Lượng nước mà đối tượng này cần cao hơn hẳn so với người bình thường. Do nước đóng vai trò là chất giúp chất dinh dưỡng lưu thông dễ dàng trong cơ thể phụ nữ mang thai và đưa nguồn dinh dưỡng đến bào thai thông qua đường máu, nước cũng đảm bảo cho túi ối luôn đủ nước, giúp bảo vệ tốt cho thai nhi.

 

Đối với trẻ nhỏ thì các bé cần được cấp nước gấp 3 - 4 lần cơ thể người trưởng thành (xét về tỷ trọng với cân nặng). Nguồn nước có thể là sữa, nước lọc hoặc nước trái cây, bất kỳ nguồn nước nào có thể duy trì hoạt động sống, hỗ trợ vận động và phát triển toàn diện.

 

Mua máy lọc nước loại nào tốt nhất cho bà bầu và trẻ nhỏ?

 

Nguồn nước cần được làm sạch tuyệt đối trước khi đến với phụ nữ mang thai và trẻ em, bởi với những đối tượng này thì sức đề kháng thường kém hơn cơ thể người bình thường. Nếu không đảm bảo chất lượng nước uống, việc sử dụng nước uống bị nhiễm vi sinh, vi khuẩn, kim loại sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe ngay lập tức.

 

Đối với sự phát triển của khoa học và công nghệ, máy lọc nước hiện nay được sử dụng với 2 loại máy lọc nước chính là Nano và RO. Trong đó máy lọc nước Nano có thể lọc được nguồn nước máy, còn máy lọc nước RO thì vừa lọc được nguồn nước mưa, nước sông, nước nhiễm phèn, nước giếng... Máy lọc RO thường phù hợp với mọi vùng miền. và có thể xử lý tính chất nước phức tạp hơn.

 

Máy lọc nước có thể loại bỏ được hoàn toàn  tạp chất, vi khuẩn có kích thước từ 0.1 – 0.5 nanomet. Sau lọc có thể mang lại nguồn nước tương đối tinh khiết như nước cất, tuy nhiên máy lọc sẽ giữ lại những nguồn chất khoáng quan trọng cần thiết cho sức khỏe ở mức lượng vừa đủ.  Trong đó có các vi tố như kẽm, canxi, chất điện giải trong nước giúp chất dinh dưỡng dễ hấp thụ hơn vào máu, hỗ trợ sức khỏe cho bà bầu và trẻ nhỏ.

 

Đối với các mẹ bầu, việc chuẩn bị máy lọc nước RO tại nhà sẽ cung cấp nguồn nước trong bất kỳ khi nào mẹ có nhu cầu giải khát. Đồng thời, bạn có thể sử dụng nước từ máy lọc để nấu nướng, pha sữa khi chăm sóc con, nguồn nước có thể uống và được làm nóng trực tiếp mà không cần qua đun sôi. Máy lọc nước Plasma có quy trình lọc nước qua 8 lõi lọc đạt tiêu chuẩn. Công nghệ lọc nước theo màng thẩm thấu ngược (RO) của thiết bị đảm bảo mang lại nguồn nước uống đạt chuẩn 99.99% nước sạch cho mẹ bầu và trẻ em. Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước Plasma được công nhận nước sạch NSF (viết tắt của National Sanitation Foundation là trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới  WHO).

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook