Lưu ý gì khi mua đồ gia dụng trong nhà bếp tránh lãng phí?

Lưu ý gì khi mua đồ gia dụng trong nhà bếp tránh lãng phí?

Lưu ý gì khi mua đồ gia dụng trong nhà bếp tránh lãng phí?

Lưu ý gì khi mua đồ gia dụng trong nhà bếp tránh lãng phí?

Lưu ý gì khi mua đồ gia dụng trong nhà bếp tránh lãng phí?
Lưu ý gì khi mua đồ gia dụng trong nhà bếp tránh lãng phí?

Lưu ý gì khi mua đồ gia dụng trong nhà bếp tránh lãng phí?

Mua sắm những món đồ nội thất cho căn bếp nhỏ không phải là một chuyện dễ dàng đối với nhiều người. Đặc biệt là những cặp đôi trẻ vừa mới lập gia đình. Để chọn mua được những sản phẩm nội thất nhà bếp ưng ý, bạn có thể tham khảo chia sẻ từ bài viết sau. Sau đây là quy trình chuẩn bị những món đồ gia dụng trong nhà bếp nhỏ gọn, phù hợp với những cặp đôi mới cưới. 

 

Quan tâm nhiều: 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gian bếp hiện đại   |  Vai trò cúa nước trong phòng tránh 6 căn bệnh phổ biến

 

Lên danh sách thiết bị quan trọng cần có trong gian bếp 

 

- Những đồ gia dụng trong nhà bếp quan trọng nhất phải kể đến làm bếp gas, nồi cơm điện, bộ nồi, chảo, máy xay sinh tố, máy lọc nước, bình đun siêu tốc, lò vi sóng,...Đây là những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp.

- Nếu như bạn ưu tiên những thiết bị dành cho người bận rộn, bạn có thể cân nhắc sắm sửa thêm máy hút mùi, lò nướng, nồi chiên không dầu, tủ lạnh thông minh,...

- Bạn cũng nên sắm đồng bộ hoặc điểm nhấn màu các sản phẩm gia dụng để tăng thẩm mỹ cho gian bếp. Thông thường những thương hiệu lớn sẽ cung cấp cho người dùng một bộ sản phẩm gia dụng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

 

Chú ý đến chất liệu, màu sắc, ưu tiên thiết bị âm tường

 

Những thiết bị âm tường sẽ giúp cho gian bếp của bạn thêm nổi bật nhờ sự sang trọng, đồng thời còn tiết kiệm diện tích. Chẳng hạn một chiếc tủ bếp âm tường, hoặc lò nướng, kệ chén âm tường vừa gọn gàng lại bắt kịp xu thế xây nhà hiện đại, tối giản và sang trọng.

Hầu hết các món đồ nội thất bếp hiện đại đều được trang bị loại lắp âm tiện lợi cho bạn lựa chọn. Đồng thời trong đó còn có một số sản phẩm bạn có thể lắp nổi mà vẫn đem lại sự sang trọng cho gian bếp. Chẳng hạn như các dòng tủ lạnh side by side.

Ngoài ra chất liệu của các thiết bị nhà bếp mà bạn nên chọn là kính, gương, thép,.. Hầu hết những chất liệu này vừa đẹp lại dễ vệ sinh, chúng cũng ít khi bám bụi. Chọn màu sắc chủ đạo của thiết bị nhà bếp phù hợp với gian bếp của bạn. Chẳng hạn như tường nhà sơn màu trắng thì bạn có thể chọn màu đồ dùng nội thất bếp màu nâu hoặc ghi xám. Có thể ưu tiên các thiết bị có cùng màu sắc với nội thất phòng khách gia đình.

 

Ưu tiên những đồ gia dụng trong nhà bếp dễ thao tác

 

Những thiết bị bếp thông minh, dễ sử dụng luôn được ưu tiên trong nhu cầu sử dụng của những gia đình hiện đại. Cùng các tính năng hiện đại, đồ gia dụng hiện đại còn có thiết kế đơn giản, dễ thao tác. Trong đó những sản phẩm điều khiển cảm ứng được cho là dễ sử dụng nhất hiện nay.

Một số các sản phẩm như máy hút mùi hoặc bếp điện từ còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Đặc biệt ứng dụng công nghệ hiện đại vào điện gia dụng giúp cho những thiết bị này được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Những sản phẩm thông minh sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa ăn  ngon cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.

 

Chọn lựa đồ dùng nội thất nhà bếp tiết kiệm điện

 

Từ việc sở hữu những tính năng hiện đại, các thiết bị điện gia dụng ngốn khá nhiều điện nước trong gia đình. Vì thế bạn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm có mức tiêu thụ năng lượng đạt chuẩn, ưu tiên tiết kiệm điện càng tốt. Chẳng hạn như các dòng tủ lạnh công nghệ Inverter, máy lọc nước Nano không dùng điện...

 

 

Ngoài ra cũng cần lưu ý đến các tính năng an toàn như bếp khóa trẻ em, tủ bếp có lớp kính chịu nhiệt giúp nhiệt độ mặt ngoài nằm trong ngưỡng an toàn, bếp gas hoặc điện từ tự động ngắt khi không hoạt động để ngăn ngừa các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Máy làm mát không khí cao cấp ra mắt trong những năm gần đây đang ngày càng phát...
Nếu bạn muốn tìm hiểu về chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc nước trong...
Trước xu thế ngày càng phát triển dân cư ngày càng đông đúc, khí hậu ngày càng...
Back-top
Chat facebook