Top 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gia đình hiện đại

Top 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gia đình hiện đại

Top 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gia đình hiện đại

Top 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gia đình hiện đại

Top 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gia đình hiện đại
Top 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gia đình hiện đại

Top 5 thiết bị nhà bếp cơ bản cần có trong gia đình hiện đại

Mối quan tâm khi chọn lựa những thiết bị nhà bếp hiện nay được chị em quan tâm là tiết kiệm thời gian và chất lượng sản phẩm. Đồng thời thiết bị đó cũng phải mang đến lợi ích trong cả quá trình nấu nướng và giúp nâng cao chất lượng bữa ăn gia đình.

 

Quan tâm nhiều: Vai trò của nước trong phòng chống 6 căn bệnh phổ biến  |  Cách kéo dài tuổi thọ máy lọc nước Plasma cực đơn giản 

 

Bếp điện từ

Hiện nay việc sử dụng bếp gas dần được thay thế bằng bếp điện từ. Đây là thiết bị cần thiết trong những gia đình có nếp sống bận rộn, và đồng thời độ an toàn của bếp điện từ cũng được đánh giá cao hơn so với bếp gas. 

Sở dĩ bếp điện từ được ưa chuộng là bởi thiết kế mỏng, hiện đại. Thiết bị đồng thời cũng đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi không có mặt ở nhà, giảm nguy cơ cháy nổ xảy ra ngoài tầm kiểm soát. Các chuyên gia cũng đánh giá những công năng của  bếp điện từ đều ưu việt hơn so với dòng bếp gas, bếp than hay bếp củi truyền thống.

Ngoài ra bếp điện từ cũng rất dễ sử dụng, chỉ cần đầu nối của bếp liên kết với nguồn điện là có thể sử dụng và điều chỉnh dễ dàng. Thiết bị đảm bảo hiệu suất nấu ăn cao, chi phí sử dụng thấp, đồng thời thiết bị cũng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Hiện nay một số thương hiệu uy tín còn phát minh ra sản phẩm bếp điện từ thông minh nhận diện hiệu lệnh qua giọng nói. Điều này giúp công cuộc nấu ăn của chị em trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

 

 

Tủ lạnh

Tủ lạnh và thiết bị không thể thiết trong nhà bếp, nhất là khi bạn sử dụng để phục vụ gia đình. Bạn có thể lựa chọn tủ lạnh có tính năng cơ bản để trữ đồ ăn là chính, hoặc chọn những chiếc tủ lạnh cao cấp hơn để phục vụ nhu cầu sống gấp rút của gia đình. Khi bạn thiết kế nhà bếp, kiến trúc sư cần biết được các thông số phụ kiện, thiết bị bếp nhất định. Vì thế bạn nên lên phương án bài trí tủ lạnh hài hòa với các thiết bị khác đảm bảo phù hợp nhất cho không gian.

Hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh phục vụ nhu cầu của người dùng với đa dạng mẫu mã, dung tích, và công năng đa dạng… Để trang bị cho căn bếp hiện đại, ngoài phù hợp với nhu cầu, tính thẩm mỹ của chiếc tủ lạnh cũng quan trọng không kém. Bạn cũng cần chọn những chiếc tủ lạnh tương đương với diện tích bếp, vừa đảm bảo tính tiện dụng, thông minh và ấn tượng.

Theo thị yếu chung hiện nay, các gia đình thường sử dụng tủ lạnh 2 cánh với dung tích trên 500 lít. Dòng thiết bị này có thiết kế sang trọng, bắt mắt, đồng thời giúp lưu trữ đồ tốt. Các dòng tủ lạnh công nghệ inventer được ưu tiên để tiết kiệm điện đồng thời bộ xử lý kháng khuẩn cực cao.

 

Máy lọc nước

Sử dụng máy lọc nước là một trong những nhu cầu chung của nhiều gia đình hiện nay. Việc đun nước sôi mỗi khi nấu nướng mất khá nhiều thời gian, thay vào đó bạn có thể xử lý đơn giản bằng cách lấy nước nóng có sẵn tại máy lọc nước để đun nấu. Các dòng máy lọc nước hiện nay cung cấp nước lọc nóng lạnh trực tiếp cho gia đình. Nguồn nước đảm bảo an toàn có thể dùng cho nấu nướng và uống trực tiếp. Phổ biến nhất trong số những thương hiệu máy lọc nước uy tín là máy lọc nước Yakyo và máy lọc nóng lạnh Plasma. Cả hai thiết bị đều có chất lượng nước uống đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đồng thời thiết kế đẹp mắt phù hợp cho không gian bếp của bạn.

 

 

Máy hút mùi

Máy hút mùi giúp loại bỏ mùi khó chịu của khói và mùi thức ăn tỏa ra. Chúng thường bám vào quần áo, đồ dùng trong khi nấu nướng. Đây là một giải pháp hiệu quả ngăn chặn tình trạng này đem lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn. Đồng thời thiết bị cũng giúp làm sạch không gian sống trong gia đình.

Thiết bị này hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước, cũng như tính năng và thương hiệu. Thiết bị được xem là một lợi thế giúp bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của gia đình.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Mùa hè năm nay nên chọn thiết bị làm mát nào cho gia đình? Bạn thích quạt điện...
Máy làm mát USAircooler là một trong những dòng sản phẩm làm mát giá rẻ được khá...
Thị trường máy lọc nước hiện nay đang vô cùng phong phú đa dạng với nhiều model,...
Ngày nay trong văn phòng công sở trường học hay nhà xưởng và các Bệnh Viện Nhu cầu...
Không phải bỗng dưng mà các sản phẩm máy lọc nước lại được nhiều khách hàng...
Back-top
Chat facebook