Điểm qua 3 món thiết bị nhà bếp thông minh hot nhất hiện nay

Điểm qua 3 món thiết bị nhà bếp thông minh hot nhất hiện nay

Điểm qua 3 món thiết bị nhà bếp thông minh hot nhất hiện nay

Điểm qua 3 món thiết bị nhà bếp thông minh hot nhất hiện nay

Điểm qua 3 món thiết bị nhà bếp thông minh hot nhất hiện nay
Điểm qua 3 món thiết bị nhà bếp thông minh hot nhất hiện nay

Điểm qua 3 món thiết bị nhà bếp thông minh hot nhất hiện nay

Những sản phẩm điện gia dụng dùng cho nhà bếp hiện nay đã được cải tiến với nhiều tính năng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách xây dựng căn bếp hiện đại, có thể tham khảo các thiết bị nhà bếp thông minh và hiện đại trong bài viết sau.

 

Quan tâm nhiều: Lưu ý thiết kế nội thất bếp hợp phong thủy  |  Nồi chiên không dầu nào được đánh giá cao năm 2020

 

Máy hút mùi âm tủ

 

Sản phẩm máy hút mùi âm tủ được thiết kế như một thiết bị có thiết kế mỏng và hiện đại, phù hợp với những căn bếp trong các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Đồng thời máy hút mùi âm tủ còn có tính thẩm mỹ cao và thường là các loại máy được lắp đặt đồng bộ với tủ và bếp. Bằng sự hỗ trợ của thiết bị này mà gian bếp luôn được sạch sẽ và không ám mùi.

 

Máy hút mùi âm tủ có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Thông thường kích thước phổ biến của máy hút mùi âm tủ là khoảng 70 đến 90cm tương ứng với kích thước thường thấy của các bếp nấu. Hiện nay có nhiều dòng máy hút mùi âm tủ chất lượng mẫu mã đẹp cho bạn lựa chọn. Người dùng nên chọn những sản phẩm có tính năng điều trị cảm ứng hoặc điều khiển bằng giọng nói sẽ rút ngắn được thời gian thao tác khi sử dụng.

 

Khay làm và lấy đá siêu nhanh cho tủ lạnh

 

Một sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh, mới lạ được thiết kế trong thời gian gần đây là khay làm và lấy đá nhanh cho tủ lạnh. Chiếc khay này không chỉ làm nên những viên đá lạnh như thông thường mà còn giúp chúng ta lấy đá ra khỏi khay một cách dễ dàng. Người dùng không phải mất nhiều thời gian vất vả dùng nước hay vặn khay như cách quen thuộc. Nhờ có thiết kế thông minh mà người dùng có thể lấy đá với một thao tác gạt nhẹ bên dưới là những viên đá sẽ rơi ra. 

 

Nồi cơm tách đường Yakyo TP-309 

 

Sản phẩm nồi cơm cao cấp Nồi cơm tách đường Yakyo TP-309 được đánh giá cao bởi tính tiện ích, hiện đại. Ngoài công năng chính là nấu cơm, nồi cơm tách đường còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe vì có thể phân tác lượng đường trong hạt gạo và giữ lại dưỡng chất có lợi. Sản phẩm rất phù hợp với những người bị tiểu đường hoặc đang ăn kiêng, người mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra nồi cơm tách đường Yakyo TP-309  còn có một số chức năng phong phú giúp đơn giản hóa công việc nấu nướng hàng ngày. Những công dụng khác của nồi cơm tách đường Yakyo TP-309 là hấp bánh, nấu cháo, nấu canh, hầm thực phẩm...

 

 

Sản phẩm mang lại những bữa cơm đầy dinh dưỡng, ít tinh bột, đặc biệt thích hợp cho người có nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, béo phì tim mạch,… Qúa trình phân tách đường ở sản phẩm diễn ra nhờ nhiệt lượng phù hợp được cài đặt sẵn và duy trì trong nồi. Từ đó sẽ giúp hàm lượng Amylopectin (một trong hai thành phần của tinh bột) tự phân tách ra khỏi gạo và hòa tan trong nước. Nhờ công nghệ này giúp làm giảm lượng đường trong tinh bột một cách hiệu quả. Nước cùng với đường trong gạo được tách ra ở ngăn riêng biệt, ngăn quá trình thẩm thấu ngược lại vào cơm.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook