Yakyo của nước nào?

Yakyo của nước nào?

Yakyo của nước nào?

Yakyo của nước nào?

Yakyo của nước nào?
Yakyo của nước nào?

Yakyo của nước nào?

Là một trong dòng máy làm mát không khí chất lượng được nhiều người ưa chuộng hiện nay, YAkyo đang khiến nhiều người dùng băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của nó. Máy làm mát Yakyo là một trong những dòng sản phẩm làm mát giá rẻ được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì khả năng làm mát tốt, có thể sử dụng ở nhiều điều kiện khác nhau, đồng thời không bí như phòng sử dụng điều hòa nhiệt độ. Tuy nhiên, có một vấn đề mà khá nhiều người quan tâm là dòng máy làm mát Yakyo của nước nào sản xuất? Có phải là máy được nhập khẩu từ Hoa Kỳ không? Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương tìm hiểu nhé!

Yakyo là một dòng máy làm mát dựa trên cơ chế làm mát bằng hơi nước được cung cấp độc quyền bởi công ty Thiên Phú. Bên cạnh cái tên máy làm mát Yakyo, còn có các tên gọi khác như quạt hơi nước, máy làm mát thông minh Yakyo, quạt làm mát không khí, máy làm mát không khí.

Tham khảo: USAircooler của nước nào? Máy làm mát thương hiệu nào tốt nhất hiện nay tại Việt Nam 

may lam mat tp 3000 5

Thiên Phú với gần 10 năm là nhà sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Yakyo đồng thời sở hữu nhiều dòng sản phẩm riêng với thương hiệu Yakyo như: máy làm mát, máy lọc nước, máy xay sinh tố, bếp điện từ, máy xay ép đa năng.... Yakyo tập trung vào chất lượng sản phẩm lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển và quyết định sự tồn tại của Yakyo. Với uy tín và tận tâm bằng cách thực hiện đúng với khách hàng đã tạo dựng thương hiệu Yakyo dẫn đầu về về chất lượng, được minh chứng cụ thể qua hệ thống phân phối của chúng tôi đã lên đến 120 chính trên toàn quốc.

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VẤP HCM

Bài viết liên quan

Dù máy lọc nước sử dụng công nghệ nào thì điều quan trọng nhất vẫn là khả...
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay, người dân đổ bộ đi mua máy lọc...
Ung thư thực quản là căn bệnh ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Một...
Back-top
Chat facebook