Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay
Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay

Không phải bỗng dưng mà các sản phẩm máy lọc nước lại được nhiều khách hàng lựa chọn dù mức giá của nó có hơn các dòng máy lọc nước khác trên thị trường. Các sản phẩm máy lọc nước của Điện gia dụng Đông phương thương hiệu Plasma, Yakyo độc quyền phân phối được sử dụng màng lọc RO công nghệ cao và màng lọc Nano công nghệ siêu màng lọc.Vì vậy những sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao của Điện gia dụng Đông phương luôn làm khách hàng hài lòng trong suốt thời gian dài sử dụng. Dưới đây là Top những máy lọc nước cao cấp nhất hiện nay. Nếu bạn thực sự cần một chiếc máy lọc nước hoàn hảo, bạn không thể bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Điện gia dụng Đông phương tìm hiểu nhé!

>>Máy lọc nước Plasma giá bao nhiêu ?

1.Máy lọc nước Plasma 

Máy lọc nước Plasma của Công ty TNHH Hoàng Phú Sơn Việt Nam, ngoài máy lọc nước, công ty còn cung cấp cây nước nóng lạnh và các linh kiện và phụ kiện máy. Các giải thưởng về chất lượng thương hiệu - “Sản phẩm đảm bảo Chất  lượng”, "Sản phẩm Chất lượng cao"...và hiện sản phẩm này đang được bán chạy nhất hiện nay. Nhờ sử dụng công nghệ tích hợp 8 cấp lọc ưu việt giúp lọc cực sạch nước đầu vào (nước máy hay nước đóng bình) mà không cần phải đun sôi, cho bạn nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy lọc nước Plasma đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức kiểm định quốc tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Cục Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ, do đó sản phẩm này rất được ưa chuộng và được bày bán rộng rãi trên toàn cầu. Một sản phẩm chất lượng và uy tín đến như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm máy lọc nước để đảm bảo có nguồn nước uống sạch sẽ và an toàn cho gia đình mình.

Những lý do nên mua máy lọc nước Plasma

Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để lọc nước - Cấu tạo từ linh kiện, phụ kiện chất lượng cao

- Tủ máy bền đẹp, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết.

- Bình áp đựng nước đã được lọc sạch làm thép nhựa Hybrid chắc chắn, chống rỉ sét, có khả năng chịu áp lực cao.

- Màng lọc RO nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

- Màng thẩm thấu ngược RO Lọc sạch ở cấp độ phân tử, các ion kim loại nặng, ammoni, arsen, các chất hữu cơ, các hạt lơ lửng nhỏ nhất.

- Màng lọc RO Dow Filmtec được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, chỉ cho các phân tử nước đi qua (lọc bỏ toàn bộ vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng...) cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết có thể uống ngay.

Kết hợp 8 cấp lọc, các lõi lọc chức năng tăng cường chất lượng nước

Lõi 1 – PP 5 Micron : Lọc cặn bẩn, hạt lơ lửng, cát, rong rêu, gỉ sắt và bọ gậy …

Lõi 2 – Than hoạt tính OCB : Lọc các chất hữu cơ độc hại, chlorine, một phần mùi.

Lõi 3 – Than hoạt tính CTO : Lọc các chất hữu cơ độc hại, clorine, mùi, các hạt chất rắn nhỏ trong nước.

Lõi 4 – Màng thẩm thấu ngược RO : Lọc sạch ở cấp độ phân tử, các ion kim loại nặng, ammoni, arsen, các chất hữu cơ, các hạt lơ lửng nhỏ nhất.

Lõi 5 – Cacbon GAC T33 : Ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng một phần PH, loại bỏ nốt một số ít các chất hữu cơ đi qua được màng lọc RO.

Lõi 6 – Đá Canxit : Đá thiên nhiên Cacbonat canxi, trung hòa axit, cân bằng PH, chống ăn mòn và bổ sung một số khoáng chất.

Lõi 7 – Resin :  Loại bỏ một số kim loại còn sót lại, làm mềm nước và tăng độ ngọt của nước

Lõi 8 – Oxy hồng ngoại : Chia nhỏ các phân tử nước, dễ dàng cho việc hấp thụ của tế bào, tăng cường khả năng hòa tan oxy, giúp lưu thông máu và giảm lão hóa

2.Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo được phân phối độc quyền tại Điện gia dụng Đông Phương, ngoài máy lọc nước, công ty còn cung cấp máy làm mát và các linh kiện và phụ kiện máy. Các giải thưởng về chất lượng thương hiệu - “Sản phẩm đảm bảo Chất  lượng”, "Sản phẩm Chất lượng cao"...và hiện sản phẩm này đang được bán chạy nhất hiện nay. Nhờ sử dụng công nghệ Nano siêu màng lọc giúp lọc cực sạch nước đầu vào (nước máy hay nước đóng bình) mà không cần phải đun sôi, cho bạn nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy lọc nước tích hợp Nóng – Lạnh “ là sản phẩm thông minh và đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 3 Nano Membrane Fitlter được gọi là trái tim của máy lọc nước có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc Nano Membrane Fitlter thế hệ mới 2017 có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính,...Nước được lọc qua 4 cấp lọc loại bỏ 99,9 % vi khuẩn có hại trong nước, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt để trong phòng bếp, phòng khách để thuận tiện cho việc lấy nước ăn uống hàng ngày. Sản phẩm được người tiêu dùng KOREA đánh giá là sản phẩm lọc nước mới ra mắt dành cho gia đình tốt nhất.

 

Trụ sở chính: 688 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp
Author: DONG PHUONG CORP

Bài viết liên quan

Máy lọc nước hiện đang là thiết bị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay,...
Mùa hè năm nay nên chọn thiết bị làm mát nào cho gia đình? Bạn thích quạt điện...
Để tri ân quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời...
Back-top
Chat facebook