Top những dụng cụ nhà bếp thông minh bạn phải có trong nhà

Top những dụng cụ nhà bếp thông minh bạn phải có trong nhà

Top những dụng cụ nhà bếp thông minh bạn phải có trong nhà

Top những dụng cụ nhà bếp thông minh bạn phải có trong nhà

Top những dụng cụ nhà bếp thông minh bạn phải có trong nhà
Top những dụng cụ nhà bếp thông minh bạn phải có trong nhà

Top những dụng cụ nhà bếp thông minh bạn phải có trong nhà

Hiện nay, những dụng cụ làm bếp thông minh được nhiều người nội trợ quan tâm bởi những thiết bị này tốt thì sẽ giúp ngôi nhà trông đẹp, hiện đại và tươi sáng hơn. Các dụng cụ, trang thiết bị nhà bếp cũng không ngoại lệ, không chỉ có thiết kế thông minh, hiện đại mà các thiết bị nhà bếp thông minh này còn giúp chị em thỏa đam mê nấu nướng, tha hồ sáng tạo các món ăn. 

 

Quan tâm nhiều: Sai lầm thường gặp khi sử dụng các thiết bị nhà bếp  |  Hướng đặt nồi cơm điện trong nhà hợp phong thủy

 

Những công việc lặt vặt như tách hạt bắt, gọt vỏ trái cây,... hầu như đều tiêu tốn khá nhiều thời gian của chị em. Hiện nay có rất nhiều đồ dùng nhà bếp gánh vác các công việc vặt này. Nếu chị em không có thời gian làm những việc lặt vặt trong bếp, tất nhiên có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các thiết bị này.

 

 

Dụng cụ tách hạt bắp

Có lẽ công đoạn tách hạt bắp là một thử thách đòi hỏi tính kiên nhẫn của chị em. Thay vào đó bạn có thể sử dụng dụng cụ tách hạt bắp để rút ngắn thời gian thao tác. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi muốn làm các món ăn từ bắp mà không phải mất công tách từng hạt bắp một. Bạn chỉ việc cho bắp vào đúng vị trí, sau đó lấy khuôn nhấn mạnh là những hạt bắp đã được tách ra một cách dễ dàng.

 

 

Thiết bị cuốn chả

Thiết bị nhà bếp thông minh phải kể đến là đồ dùng giúp bạn cuối chả. Thiết bị này giúp cuốn chả nhanh gọn, sạch sẽ là dụng cụ mà tất cả chị em nội trợ đều mong muốn có trong căn bếp của mình. Thiết bị cuốn chả tiện lợi nhanh chóng, chỉ việc đặt tất cả nguyên liệu vào trong dụng cụ và kéo là đã có ngay những chiếc chả cuốn đẹp mắt, chắc chắn rồi. 

 

Dụng cụ gọt vỏ dứa

Vỏ dứa cứng và rất khó gọt, càng mất nhiều thời gian để loại bỏ các mắt dứa. Bình thường bạn phải tốn công vừa gọt vỏ thơm vừa phải cắt mắt thơm, gọt bỏ nguyên phần lỏi, khá tốn thời gian mà còn hay bị đứt tay nếu không cẩn thận. Vì thế nhờ sự hỗ trợ của dụng cụ gọt vỏ dứa sẽ giúp mang lại sự tiện lợi cho bạn, chỉ cần cho dụng cụ vào trái thơm và cắt là bạn đã có ngay những miếng thơm đẹp mắt.

 

Dụng cụ cắt dưa hấu

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để gọt bỏ vỏ dưa hấu nữa, nhờ dụng cụ cắt dưa hấu thông minh. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với vài nhát cắt là chị em đã có ngay những miếng dưa hấu mát lạnh chỉ vỏn vẹn 1 phút. Trong khi bình thường phải cắt từng miếng, gọt vỏ mất rất nhiều thời gian, nhiều khi không đẹp nữa.

 

 

 

Máy hút dầu mỡ thừa

Bất kỳ món ăn nào có nhiều dầu mỡ đều không tốt cho sức khỏe. Thay vì dùng thìa hớt bỏ lớp dầu mỡ mất thời gian. Thiết bị hút dầu mỡ thừa có chức năng hút bớt dầu mỡ trong đồ ăn nhờ vào chế độ đông lạnh của mình. Người dùng chỉ việc để máy trong tủ lạnh rồi dùng bề mặt máy để loại bỏ chất béo trong đồ ăn thì có thể có ngay một món ăn lành mạnh.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook