Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua

Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua

Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua

Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua

Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua
Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua

Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua

Mỗi ngày chúng ta đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ: như khói bụi bao phủ, thực phẩm bẩn, ô nhiễm không khí và nguồn nước. Trước tình trạng nhiễm bẩn và khan hiếm nguồn nước sạch ngày càng đáng báo động, nhiều gia đình lo lắng đặt ra câu hỏi: Liệu nguồn nước mà gia đình mình đang sử dụng có đủ an toàn? Sau khi tìm hiểu sâu hơn về tình trạng nước sạch cũng như thực trạng tại Việt Nam tôi đã tìm ra cách xử lý để gia đình được sử dụng nguồn nước tinh khiết. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm về top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua cho gia đình tốt nhất hiện nay.

Tham khảo: Gia đình Việt đua nhau mua máy làm mát gia đình trong mùa tết

Thực trạng nguồn nước hiện nay

Việt Nam là một trong những đất nước có hệ thống sông ngòi dày đặc, nhưng thật bất ngờ khi hiện nay nước ta lại đang nằm trong nhóm những quốc gia “thiếu nước sạch” trên thế giới. Những con số thống kê về tình trạng nước sạch tại Việt Nam sẽ khiến cho bạn phải giật mình:

- Khoảng 17,2 triệu người đang sử dụng nước sinh hoạt từ giếng khoan chưa qua kiểm nghiệm hay xử lý.

- Tại một số địa phương, 50% dân số sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn để sinh hoạt hàng ngày.

- Trung bình mỗi năm có 9000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém (theo thống kê của Bộ tài nguyên môi trường).

- Hơn 200.000 người bị phát thiện ung thư mỗi năm mà một trong những nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm.

Như vậy có thể thấy tại nước ta đang có rất nhiều gia đình sử dụng nguồn nước không đạt tiêu chuẩn an toàn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua

Máy lọc nước RO Yakyo khác với các dòng máy lọc RO thông thường, với công nghệ tiên tiến Yakyo đã kết hợp với các chuyên gia Hàn Quốc đưa dòng sản phẩm máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh với thương hiệu Yakyo là máy lọc cao cấp và cũng là dòng sản phẩm thông minh mà còn sở hữu những tính năng vượt trội tạo sức hút riêng, khó lẫn.

Model TP-815

Với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, chiếc máy lọc nước TP-815 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị trong 2 gam màu bạc và màu trắng sang trọng, dễ phối trong các không gian nội thất nên đây chính là mẫu máy được nhiều gia đình “phải lòng”, không chỉ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Xem thêm: Quạt làm mát giá rẻ tại Quận 12

Model TP-816Y

Chưa hết chiếc máy lọc nước nóng lạnh được các gia đình tin chọn phải nhắc tới nữa là model TP-816Y. Kiểu dáng thon gọn dễ dàng bố trí trong mọi không gian từ gia đình đến văn phòng hay nhà hàng đều thích hợp. Đây cũng đích thị là chiếc máy lọc nước thông minh đáng để bạn tham khảo bởi tính năng đa năng cùng màu sắc (trắng & đỏ) thanh lịch, đẳng cấp.

Máy lọc nước Plasma đây là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời về dòng sản phẩm máy lọc nước được nhập nguyên chiếc tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm máy lọc nước Plasma được đánh giá là công nghệ tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng khắt khe. Là loại máy có phân cấp rõ ràng về mẫu mã, với mức giá từ thấp đến cao, thấp nhất khoảng gần 4 triệu đồng và cao nhất là khoảng 9 triệu. So với mặt bằng máy lọc nước gia đình thì máy lọc nước Plasma có giá cao hơn một chút.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn biết đến top 4 máy lọc nước giá rẻ nên mua cho gia đình.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

máy làm mát luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì làm mát hiệu quả...
Máy làm mát không khí với cấu tạo và cách dùng đơn giản, nên máy làm mát USAircooler...
Tấm làm mát Cooling Pad được thiết kế để điều chỉnh độ ẩm và làm mát trong...
Trước tình trạng nóng bức như hiện nay, các bậc con cái đều muốn cho ba mẹ được...
Khu công nghiệp, nhà xưởng là nơi tập trung nhân lực, trang thiết bị và hàng hóa,…...
Back-top
Chat facebook