Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ
Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Với nhiều tính năng ưu việt kiểu dáng thiết kế sang trọng phù hợp trong phòng ngủ, phòng khách. Điện gia dụng Đông Phương xin giới thiệu đến quý khách một số top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi để quý khách lựa chọn sử dụng cho phòng ngủ của mình. 

Làm mát hiệu quả không cần phòng kín, hiện là sản phẩm làm mát hiệu quả nhất cho không gian mở, bán mở. Máy có khả năng tăng đối lưu không để luôn dễ chịu và sảng khoái. Sử dụng đơn giản – thiết kế nhỏ gọn : Máy làm mát bằng hơi nước thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ lắp đặt trong gia đình phòng ngủ, phòng khách. Không qua đắt tiền nhưng vô cùng chất lượng, Top 3 máy làm mát giá rẻ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, đáng để sở hữu ngay.

Tham khảo: Máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh

Máy làm mát USAircooler 2000BS

Với những không gian nhỏ, máy làm mát không khí 2000BS là lựa chọn thích hợp. Mang dung tích hộc chứa nước tới 30 lít và thiết kế thon gọn, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong nhà, từ phòng khách đến nhà bếp, phòng ngủ, phòng gym hay cả penthouse...vô cùng tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, với 2 tầng thoát gió hiện đại giúp tối đa hóa khả năng làm mát cho không gian nhà bạn.

Máy làm mát USAircooler 1500BSM

Với những không gian nhỏ, máy làm mát không khí 1500BSM là lựa chọn thích hợp. Thiết kế hiện đại đẹp mắt, mang dung tích hộc chứa nước tới 15 lít và thiết kế thon gọn, bạn có thể đặt chúng ở bất cứ đâu trong nhà, từ phòng khách đến nhà bếp, phòng ngủ,...vô cùng tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, với 4 bánh xe tiện lợi bạn muốn di chuyển bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Xem thêm: Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

may lam mat USAircooler 1500BSM hc2

Máy làm mát Yakyo TP-125

Với những không gian nhỏ, máy làm mát không khí TP-125 là lựa chọn thích hợp. Thiết kế hiện đại đẹp mắt, mang dung tích hộc chứa nước tới 10 lít và thiết kế thon gọn, bạn có thể đặt chúng ở phòng ngủ,...vô cùng tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, với 4 bánh xe tiện lợi bạn muốn di chuyển bất kỳ đâu mà bạn muốn. Với dòng sản phẩm này tích hợp nhiều chức năng vô cùng tiện ích.

tạo ion

Công nghệ tiên tiến giúp làm sạch không khí trong phòng

Được thiết kế tấm chắn và ba tấm lọc không khí trong hệ thống quạt giúp cho không khí được lọc sạch, không làm khô bầu không khí, tạo ozone loại trừ vi khuẩn gây hại trong không khí làm không gian phòng các bé trở nên thoáng mát trong sạch hơn rất nhiều.

Thiết kế với tính năng tạo ozone giúp ích rất nhiều đến sức khỏe không chỉ của bé mà còn của cả gia đình. Ngoài ra còn có thêm công nghệ I pure là công nghệ mới nhất với công nghệ tạo ion âm giúp cho không khí trong phòng không chỉ sạch khuẩn sạch bụi mà còn bổ sung thêm các dưỡng khí cho bạn sức khỏe tốt hơn.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn biết đến top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Máy lọc nước chính hãng giá rẻ cho mọi gia đình trên toàn quốc. Hệ thống showroom...
Với các nguồn nước hiện nay, lọc nước là cần thiết, tuy nhiên cần phải hiểu...
Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Chính vì vậy,...
Back-top
Chat facebook