Tiêu chí chọn mua máy lọc nước “được lòng” chị em nội trợ

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước “được lòng” chị em nội trợ

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước “được lòng” chị em nội trợ

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước “được lòng” chị em nội trợ

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước “được lòng” chị em nội trợ
Tiêu chí chọn mua máy lọc nước “được lòng” chị em nội trợ

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước “được lòng” chị em nội trợ

Thông thường, với những gia đình trẻ thì việc chọn mua máy lọc nước cho gia đình trước tiên phải đảm bảo sự hài lòng từ phía chị em phụ nữ. Vì các mẹ, các bà là những người chủ động chuẩn bị bữa ăn và thức uống cho gia đình nên máy lọc nước sẽ phải đảm bảo những tiêu chí nhất định.

 

Quan tâm nhiều: Tiêu chuẩn uống nước trực tiếp tại vòi  được quy định thế nào  Làm thế nào để đảm bảo không khí đối lưu cho gia đình bạn

 

Với đôi mắt tinh tường của người phụ nữ làm nội trợ, để chọn mua máy lọc nước cho gia đình tốt nhất không hẳn phải có giá tiền cao. Mà ngược lại máy phải có đủ các yếu tố giá cả hợp lý, tính năng, độ bền, thiết kế, kích thước và quan trọng nhất là nguồn nước có an toàn cho nấu nước và phù hợp cho gia đình uống trực tiếp hay không.

 

Về mức giá cả của máy lọc nước

 

Hiện trên thị trường các nhãn hàng lớn liên tục đem đến những dòng máy lọc có mức giá từ 2 - 10 triệu. Lựa chọn mức giá sẽ tùy vào khả năng kinh tế của gia đình và tính chất nguồn nước đầu vào. Nếu nguồn nước cấp càng phức tạp bạn sẽ cần bỏ ra mức chi phí lọc càng cao đối với một bộ lọc cải tiến. Trung bình với nguồn nước máy thông thường thì mức giá từ 5 – 7 triệu đã đáp ứng đủ nhu cầu tốt cho sức khỏe cho gia đình.

 

Máy lọc nước Yakyo để bàn có mức giá trung bình phù hợp với các gia đình trẻ

 

Tính năng của máy lọc nước

 

Đa số phụ nữ nội trợ có xu hướng sử dụng các sản phẩm đa chức năng hơn. Vì thế máy lọc nước vừa có khả năng làm nóng, làm lạnh và lọc nước trực tiếp tại vòi sẽ giảm được thời gian “nấu nước” hay “làm đá” để gia đình giải khát. Hiện nay có hai dòng công nghệ lọc nước phổ biến là lọc theo lõi RO và lọc nước công nghệ Nano. Nguồn nước sau lọc của cả hai dòng máy đều đảm bảo đem đến chất lượng nước sạch 99%, nhưng với máy lọc Nano sẽ cần nguồn nước cấp đủ sạch hơn. Và dòng lọc RO cũng có khuyết điểm lọc đi khoáng chất tự nhiên trong nước, nhưng với dòng máy lọc Plasma hiện nay đã được thiết kế lõi bù khoáng khắc phục nhược điểm này.

 

Thiết kế của máy lọc được phụ nữ quan tâm

 

Dù là đồ dùng nội thất, hay đồ dùng gia dụng thì kiểu cách thiết kế cũng đều được chị em phụ nữ rất quan tâm. Các thiết kế máy lọc nước khá giống nhau theo dáng hình khối, màu sắc đơn giản và máy đều được phủ sơn bóng sang trọng. Thế nên khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình, bạn cần quan tâm là kích thước vừa vặn với không gian bếp và thứ hai là màu sắc nào khiến bà và mẹ trong nhà ưa chuộng hơn.

 

Thiết bị lọc nước đem đến sức khỏe chất lượng cho cả nhà

 

Công suất của máy lọc và hiệu suất nước thải

 

Mỗi dòng máy lọc đều có những chỉ số về công suất lớn hay trung bình để người dùng dễ chọn lựa. Bạn nên ước lượng số ml nước uống của gia đình để chọn máy lọc có công suất phù hợp, ngoài ra hiệu suất nước thải của máy cũng không vượt quá 50% số lượng nước cấp. Điều này sẽ đảm bảo không lãng phí quá nhiều nước cho gia đình bạn.

 

Tuổi thọ của máy lọc nước

 

Để làm hài lòng người phụ nữ nội trợ trong gia đình, trước tiên bạn cần đảm bảo thiết bị máy lọc nước phải có độ bền cao. Những dòng máy lọc nước của Yakyo hay máy lọc Plasma đều được đánh giá cao với thời gian sử dụng lên đến chục năm. Tuy nhiên dù là dòng máy nào thì người sử dụng vẫn cần đảm bảo thay lõi lọc thường xuyên thì nguồn nước đầu ra mới đạt tiêu chuẩn.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp máy làm mát và máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Giải pháp tốt nhất để làm mát không khí ở những nơi không gian mở, bán mở (đám...
Mùa hè đã đến cận kề do đó, bạn đang có nhu cầu mua quạt hơi nước để sử...
Thiên Phú với gần 10 năm là nhà sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu...
Back-top
Chat facebook