Quạt hơi nước USAircooler có tốt không?

Quạt hơi nước USAircooler có tốt không?

Quạt hơi nước USAircooler có tốt không?

Quạt hơi nước USAircooler có tốt không?

Quạt hơi nước USAircooler có tốt không?
Quạt hơi nước USAircooler có tốt không?

Quạt hơi nước USAircooler có tốt không?

Là một trong những dòng quạt hơi nước được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, quạt hơi nước USAircooler mang tới người dùng một dòng sản phẩm làm mát đa dụng, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, đồng thời mức giá cũng khá là hợp túi tiền người dùng. Thế nhưng nhiều người còn đang thắc mắc quạt hơi nước USAircooler có tốt không? Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương đi tìm hiểu nhé!

Tham khảo: Quạt hơi nước Yakyo có tốt không? Dự án làm mát tại nhà thờ An Phú TPHCM

Nguyên lý hoạt động

Mặc dù có cùng nguyên lý làm mát là sử dụng hơi nước để làm mát không khí trong phòng, tuy nhiên, so với các dòng máy làm mát cũng như quạt hơi nước khác trên thị trường thì quạt hơi nước USAircooler có khá nhiều những ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

- Sử dụng các chất liệu tốt nhất

Thay vì sử dụng các loại nhựa giá rẻ như các hãng khác, máy làm mát không khí USAircooler lại hướng đến sự an toàn cho người sử dụng khi sản xuất từ những vật liệu tốt nhất: nhựa ABS an toàn siêu bền, tấm lọc không khí bằng than hoạt tính, tấm làm mát bằng màng xenlulozo vừa giúp gió có thể luân chuyển tốt hơn, vừa làm mát không khí tốt hơn.

- Có nhiều chức năng hiện đại

Với khả năng điều chỉnh mức gió khác nhau, đồng thời cho phép người dùng có thể hẹn giờ bật/tắt máy, quạt hơi nước USAircooler Hoa Kỳ khiến việc sử dụng được dễ dàng hơn. Ngoài ra, điều khiển từ xa cũng là một trong những trang bị khá tiện dụng trên dòng máy lạnh này.

Bên đó, một ưu điểm của sản phẩm USAircooler chính là có nhiều dòng máy với các mức công suất khác nhau đáp ứng được nhu cầu làm mát trên nhiều khoảng diện tích tại phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn....

Mẫu mã đa dạng, dễ dàng chọn lựa

Thiết kế nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu của người tiêu dùng:

- Quạt làm mát USAircooler thiết kế hiện đại, tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt của gia đình, giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn

may lam mat USAircooler 1500BSM hc2

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn biết quạt hơi nước USAircoolre có tốt không? 

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook