Phương án làm mát, lọc bụi kết hợp chỉ với máy làm mát Yakyo

Phương án làm mát, lọc bụi kết hợp chỉ với máy làm mát Yakyo

Phương án làm mát, lọc bụi kết hợp chỉ với máy làm mát Yakyo

Phương án làm mát, lọc bụi kết hợp chỉ với máy làm mát Yakyo

Phương án làm mát, lọc bụi kết hợp chỉ với máy làm mát Yakyo
Phương án làm mát, lọc bụi kết hợp chỉ với máy làm mát Yakyo

Phương án làm mát, lọc bụi kết hợp chỉ với máy làm mát Yakyo

Thực tế, việc sử dụng điều hòa trong thời gian gần đây đã không còn được quan tâm như trước đây. Ngược lại đa số người dùng hiện nay quan tâm đến những dòng máy làm mát Yakyo đa chức năng, kết hợp làm mát và lọc không khí cùng lúc. Điều này có thể giúp gia đình vừa tránh nóng, vừa bảo vệ sức khỏe trước những tác động thay đổi từ môi trường. 

 

Quan tâm nhiều: Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp   

 

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí lọc khí Yakyo

 

Máy làm mát không khí Yakyo là thiết bị làm mát cao cấp được “nâng cấp’ từ quạt điện phổ thông. Thiết bị hút không khí nóng bao gồm cả bụi bặm vào bên trong máy và đi qua tâm làm mát (Cooling Pad). Từ đây tấm làm mát có chức năng lọc và loại bỏ bụi bẩn có kích thước thô, cùng các hạt cực nhỏ như phấn hoa, da chết, bụi, lông vật nuôi, vi khuẩn nấm mốc,... giúp tạo nên không khí mát và sạch hơn trước khi đi ra bên ngoài không khí.

 

Tính năng làm mát và lọc khí của máy làm mát không khí Yakyo thấy rõ ở đặc điểm, sau thời gian dùng bạn sẽ thấy mặt sau của tấm làm mát (Cooling Pad) sẽ bám bụi bẩn (mức độ bẩn tùy vào thời gian sử dụng), đừng quá lo lắng về vấn đề này. Bởi vì khi tấm làm mát này bẩn cũng có nghĩa là chức năng lọc bụi của máy làm mát Yakyo đang hoạt động rất tốt giúp mang lại không khí sạch hơn.

 

Đồng thời để đảm bảo hoạt động lọc khí của máy làm mát Yakyo luôn hoạt động tốt, người dùng cần đảm bảo vệ sinh máy làm mát thường xuyên . Trong đó quan trọng nhất là tấm làm mát và tấm lưới lọc bụi là những bộ phận thường dễ bị đóng bụi nhất. Do chức năng của chúng là loại bỏ các hạt bụi thô bay lơ lửng trong không khí làm cho không khí trong lành hơn … Vì thế sau khoảng thời gian từ 3 - 4 tuần bạn nên vệ sinh máy làm mát một lần để đảm bảo thiết bị vận hành tốt.

 

Ứng dụng của máy lọc không khí Yakyo bảo vệ sức khỏe gia đình

 

  • Lọc bụi bẩn, làm sạch không khí: Đối với những khu vực thành phố, khu vực thành thị đông dân cư, khói bụi… việc sử dụng máy lọc không khí sẽ giảm thiểu được phần lớn những loại bụi bẩn thô, từ đó mang lại không gian sống trong lành.

  • Loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, virut: Đối với những không gian thường xuyên ẩm ướt là nơi thường có nguy cơ phát tán vi khuẩn trong không khí. Máy làm mát không khí có thể lọc và ngăn chặn phát tán hoặc tiêu diệt đến hơn 95% mầm bệnh.

  • Loại bỏ chất gây dị ứng: Những tác nhân gây dị ứng lơ lửng trong không khí như phấn hoa, phấn, lông của chó mèo cũng được lọc sạch và loại bỏ.

  • Loại bỏ mùi hôi cứng đầu: Thiết bị lọc khí và làm mát Yakyo phát tán nguồn gió lớn loại bỏ mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, khói bụi… cũng được loại bỏ hoàn toàn khi sử dụng máy lọc không khí trong phòng.

  • Tạo độ ẩm tốt cho sức khỏe: Sản phẩm làm mát bằng hơi nước nhưng không phụ sương, hiệu quả dưỡng ẩm cho da và tóc nhờ công nghệ tạo ẩm.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Quạt làm mát thông minh USAircooler - Yakyo, là thương hiệu độc quyền được công ty...
Quạt hơi nước hay máy làm mát Yakyo sẽ hút không khí nóng vào trong tấm làm mát,...
Thiên Phú với gần 10 năm là nhà sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu...
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay, việc máy lọc...
Máy lọc nước Nano với công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay cùng những tính năng...
Back-top
Chat facebook