Những mối nguy

Những mối nguy

Những mối nguy

Những mối nguy

Những mối nguy
Những mối nguy

Những mối nguy cơ tiềm ẩn từ việc dùng máy lạnh nhà bếp

Trong thời tiết nắng nóng kéo dài những ngày hè, không thể phủ nhận tác dụng của điều hòa trong hoạt động làm mát căn phòng. Không khí mát lạnh đem đến sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng ở những gia đình, văn phòng, công ty. Tuy nhiên không phải không gian này cũng phù hợp để sử dụng máy lạnh, chẳng hạn như dùng máy lạnh cho nhà bếp.

 

Quan tâm nhiều: Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được dùng phổ biến

 

Sau đây là những tác hại của việc sử dụng máy lạnh cho nhà bếp, đặc biệt là những căn chu cư có nhà bếp và phòng khách nối liền:

 

Ám mùi và phát sinh vi khuẩn có hại

Khi nấu nướng và chế biến, không tránh khỏi tình trạng bếp sẽ phát sinh mùi hôi từ thực phẩm. Nếu lắp máy lạnh, những mùi khó chịu này không tìm ra lối thoát nên vẫn cứ quanh quẩn trong bếp, thậm chí còn lan ra phòng khách và những không gian khác. Lâu ngày, trong phòng cũng như đồ vật bị dính mùi rất nặng. Do máy lạnh không có tính năng đối lưu khí nên các mùi này sẽ tồn tại trong không gian cho đến khi bạn mở cửa hoặc trang bị máy hút mùi.

 

 

Thức ăn sẽ nguội nhanh chóng hơn

Chắc chắn không chị em nội trợ nào thích việc món ăn vừa chế biến ra lò đã nguội lạnh. Bữa ăn hàng ngày trở nên ngon miệng hơn một phần nhờ vào độ nóng của các món ăn. Vì thế khi bố trí máy lạnh gần gian bếp, luồng gió thổi mạnh kèm hơi lạnh làm đồ ăn sau khi nấu sẽ nguội nhanh hơn, từ đó làm mất đi hương vị thơm ngon vốn có của món ăn. Ngoài ra, luồng gió từ máy lạnh không được lọc có thể ẩn chứa bụi làm thức ăn bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

 

Nguy cơ cháy nổ

Thực tế việc sử dụng máy lạnh trong nhà bếp, hay thậm chí là gần bếp mang đến nhiều rủi ro. Khi máy hoạt động, gió thổi lửa trên bếp có thể khiến những đồ vật xung quanh bắt lửa và dễ cháy lan ra. Nghiêm trọng hơn là khi luồng gió thổi làm tắt lửa mà bếp gas vẫn còn mở, hơi gas bay ra ngoài dễ xảy ra tình trạng cháy nổ rất nguy hiểm cho gia đình bạn. Thay thế cho nhu cầu làm mát nhà bếp bằng máy lạnh tiềm ẩn nhiều rủi ro, bạn có thể trang bị một chiếc máy làm mát không khí USAircooler ngay tại khu vực nấu nướng. Máy làm mát có thể hoạt động trong không gian mở, chế độ gió dịu nhẹ tự nhiên, đồng thời thiết bị còn có tính năng lọc khí. Nguồn gió vận động đối lưu giúp đưa nguồn không khí cũ ra ngoài và tái tạo khí mới, từ đó có thể đáp ứng nhu cầu khử mùi hữu dụng. Thiết bị không chỉ sử dụng cho nhà bếp mà còn phù hợp với mọi không gian trong gia đình.

 

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và các dòng máy móc, thiết bị nhà bếp hiện đại của thương hiệu Yakyo như nồi chiên không dầu Yakyo TP 250 , nồi cơm điện tách đường Yakyo TP 309, cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng cho cửa hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Thị trường máy làm mát không khí ở nước ta cũng khá đa dạng từ những thương...
Để tri ân quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời...
Máy làm mát không khí hay nhiều người còn gọi với cái tên quen thuộc là quạt điều...
Back-top
Chat facebook