Những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè

Những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè

Những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè

Những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè

Những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè
Những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè

Những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè

Máy làm mát không khí có chức năng chính là tạo ra khí mát điều hòa cho môi trường xung quanh mát mẻ và dễ chịu, hạ nhiệt độ những ngày nắng xuống từ 3-7 độ C. Cơ chế làm mát thông minh, nước được chảy từ từ trong tấm làm mát Cooling pad sau đó để quạt gió hút hơi mát thổi ra môi trường xung quanh. Đó chính là những lý do nên chọn máy làm mát sử dụng ngày hè này.

Quan tâm nhiều: Kinh nghiệm chọn máy lọc nước chính hãng Hàn Quốc

Tiện nghi vô cùng khi sử dụng máy làm mát không khí vào ngày hè

Được thiết kế theo công nghệ Hoa Kỳ, máy làm mát Tiết kiệm tiền, giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bằng 20% so với phương pháp dùng máy điều hòa không khí. kèm theo đó máy làm mát Tiết kiệm điện khi trong cùng một diện tích làm mát thì máy làm mát chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.

Model 2500E3 sang trọng phù hợp cho mọi gia đình

không những vậy máy làm mát Tiết kiệm nước: Với chức năng bơm nước tuần hoàn & với 1kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7kg nước đá, làm hạ nhiệt nhanh tức thì. Đồng thời máy làm mát Hạ nhiệt độ thấp nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 4 0C đến 8 0C so với nhiệt độ trước khi làm mát.

Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 45db (tùy thuộc vào công suất). Cánh quạt có kiểu dáng hướng trục & ly tâm, cánh lớn, thổi mạnh, đẩy xa. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở.

Xem thêm: Máy lọc nước Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất dành cho trường học

Máy làm mát Cung cấp oxy: Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng, tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.

Tích hợp tính năng tạo ion công nghệ mới

Máy làm mát Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ máy, tấm Cooling Pad, motor, cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường cũng có thể vận hành & xử lý sự cố nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh.

 

Model 9000TC tại chuỗi quán ăn Tâm Ký

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Do luôn cân bằng độ ẩm với môi trường...
Trên thị trường hiện nay đang tràn ngập các loại máy lọc nước. Nhưng hầu hết...
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt như quạt hơi nước, quạt phun...
Không phải bỗng dưng mà các sản phẩm máy lọc nước lại được nhiều khách hàng...
Nhiều gia đình đang băn khoăn lựa chọn những sản phẩm máy làm mát nào cho phù hợp...
Back-top
Chat facebook