Nên dùng máy làm mát như thế nào mới hiệu quả?

Nên dùng máy làm mát như thế nào mới hiệu quả?

Nên dùng máy làm mát như thế nào mới hiệu quả?

Nên dùng máy làm mát như thế nào mới hiệu quả?

Nên dùng máy làm mát như thế nào mới hiệu quả?
Nên dùng máy làm mát như thế nào mới hiệu quả?

Nên dùng máy làm mát như thế nào mới hiệu quả?

Với cấu tạo đơn giản, thiết kế sang trọng, khả năng làm mát tối ưu, máy làm mát ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình trong những ngày hè nóng bức. Quả thực máy làm mát đã trở thành một thiết bị không thể thiếu khi đồng hành cùng gia đình trong mùa hè. Tuy nhiên, phải dùng máy làm mát như thế nào cho hiệu quả làm mát tối ưu nhất? Để biết được đáp án, hãy cùng tham khảo ngay những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia kỹ thuật của điện gia dụng Đông Phương nhé.

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước nano nóng lạnh nhập khẩu Hàn Quốc cho gia đình

Những cách phát huy tối đa hiệu quả làm mát, làm lạnh của máy làm mát không khí

Các bạn cũng biết đấy, máy làm mát hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, nước bốc lên tấm làm mát Cooling Pad và tiến hành triệt tiêu khí nóng ngay tại đây. Nước sẽ làm hạ nhiệt không khí, mang đến không khí tươi mới, mát mẻ cho không gian sử dụng. Việc sử dụng nước càng lạnh thì tốc độ làm mát không khí càng nhanh và nhiệt độ giảm xuống càng sâu. Do vậy, để hiệu quả làm mát như ý muốn trong những ngày hè như đổ lửa, bạn nên bổ sụng vào ngăn chứa nước hay khay đá của máy làm mát một chút đá lạnh để giảm nhiệt hiệu quả nhé.

Giải pháp làm mát hiệu quả nhất 2018

Lưu ý: Không nên bỏ đá lạnh thường xuyên vào máy, nó sẽ ảnh hưởng đến tấm cooling Pad.

Sử dụng máy làm mát tại các không gian mở

Nhiều khách hàng sử dụng máy làm mát nhưng thờ ơ với việc bố trí máy vì nghĩ đơn giản là đặt đâu cũng được miễn thấy mát là được. Tuy nhiên, như vậy bạn sẽ không tận dụng hết khả năng làm mát của máy. Nếu bạn đặt máy ở vị trí đầu gió khi trời đang nóng, nó sẽ thổi gió nóng bên ngoài vào phòng, làm không gian trở nên nóng hơn. Đặt máy ở quá gần tường sẽ giảm khả năng làm mát. Đặt máy trong phòng kín sẽ khiến không khí chẳng những nóng mà còn khô và thiếu độ ẩm.

Máy làm mát sử dụng trong không gian mỡ

Do vậy, hãy đặt máy tại những nới có lưu lượng không khí lưu thông càng lớn như cạnh cửa sổ, cửa ra vào,..thì khả năng làm mát sẽ càng tốt, làm giảm nhiệt độ xuống từ 5-10 độ C, đem đến không gian thoáng mát cho không gian sử dụng.

Trên đây là một vài lời khuyên đơn giản và dễ thực hiện ở trên máy làm mát giúp hoạt động hiệu quả tối đa nhất. Hãy bỏ túi ngay cho mình những típ trên để hè này bạn chắc chắn đã biết cách sử dụng hết công năng của máy làm mát, cùng xua tan oi nóng 40 độ ngay nhé.

Xem thêm: hệ thống làm mát nhà xưởng

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy làm mát không khí và máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Do luôn cân bằng độ ẩm với môi trường...
Máy lọc nước hiện đang là thiết bị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay,...
Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy lọc nước hay mua nước khoáng uống sẽ tiết...
Back-top
Chat facebook