Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong bếp là lý tưởng nhất?

Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong bếp là lý tưởng nhất?

Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong bếp là lý tưởng nhất?

Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong bếp là lý tưởng nhất?

Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong bếp là lý tưởng nhất?
Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong bếp là lý tưởng nhất?

Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong bếp là lý tưởng nhất?

Những câu hỏi phổ biến như đặt máy lọc nước ở đâu, vị trí nào phù hợp với không gian trong nhà luôn là những câu hỏi và thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu sử dụng thiết bị này cho gia đình. Nếu như bạn đang lo lắng về vấn đề này thì có thể tham khảo bài viết sau.

 

Quan tâm nhiều: Điều gì giúp căn bếp của bạn thêm sang trọng và tiện nghi  |  Nồi chiên không dầu Yakyo TP 550 làm được món gì?

 

Theo các chuyên gia nội thất, việc lắp đặt máy lọc nước phù hợp nhất nên đáp ứng 4 yếu tố sau đây: dể nhìn thấy, dể lấy nước, gần nguồn cung cấp nước và gần nguồn cung cấp điện (đối với máy lọc nước dùng điện). Chính vì thế mà khi bố trí máy lọc nước, người ta thường chọn không gian bếp vì đáp ứng đủ các tiêu chuẩn trên.

 

Vị trí dưới gầm tủ bếp

Đối với những dòng máy lọc nước âm tủ, khi lắp đặt thường được ưu tiên bố trí ở gầm tủ bếp hoặc dưới chậu rửa bát, tại vị trí này rất gọn gàng và thẩm mỹ. Ngoài ra khi lắp đặt như vậy còn giúp tiết kiệm được diện tích không gian, nguồn nước luôn được đảm bảo cung cấp liên tục, đem đến nhiều lợi ích trong việc nấu nướng cho cả nhà. Bạn có thể chọn lắp đặt máy lọc nước RO dòng lắp đặt thông với bồn rửa để đặt cả thân máy và bình áp dưới gầm chậu rửa. Đây là kiểm lắp đặt chung của đa số các căn bếp ở khu chung cư.

 

Cạnh góc tường, bếp

Đối với những dòng máy lọc nước đứng, dáng cao thì bạn nên bố trí máy cạnh góc tường. Hãy sắp xếp máy lọc nước tại những vị trí mặt phẳng, trong không gian trống nào đó cạnh góc tường, gần bếp hoặc gần nguồn nước để thuận tiện sử dụng. Đối với kích thước không quá lớn của máy lọc nước, bạn cũng có thể bố trí thiết bị bên cạnh tủ lạnh. Máy lọc nước thường không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bạn. Đặc biệt là dòng máy lọc nước dáng đứng của Plasma được thiết kế rất sang trọng nên cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp, việc của bạn là chọn lựa vị trí sao cho gọn gàng nhất.

 

Bố trí trên bàn bếp

Nếu như gia đình bạn chỉ có khoảng 3 - 4 người và chỉ sử dụng dòng máy lọc nước để bàn thì bạn sẽ càng linh hoạt trong khâu lắp đặt. Chỉ cần bố trí máy ở góc bàn hoặc góc kệ bếp nơi nấu ăn, tránh đặt thiết bị ở những nơi kín đáo vì như vậy sẽ rất khó tháo lắp, lau chùi mỗi lần vệ sinh máy. Dù không gian nhà bếp chật hẹp hay rộng rãi thì những dòng máy lọc nước mini như máy lọc Yakyo đều đảm bảo nhỏ gọn, không cồng kềnh và không tốn diện tích. Ngoài ra với dòng máy lọc nước Yakyo, bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được hoạt động lọc nước không dùng điện, vì thế mà bạn có thể linh hoạt bố trí thiết bị ở bất kỳ đâu trong gian bếp mà vẫn giữ được sự tinh tế, sang trọng cho không gian.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook