Muốn phát triển cơ bắp, bạn đừng quên nguyên tắc đơn giản này

Muốn phát triển cơ bắp, bạn đừng quên nguyên tắc đơn giản này

Muốn phát triển cơ bắp, bạn đừng quên nguyên tắc đơn giản này

Muốn phát triển cơ bắp, bạn đừng quên nguyên tắc đơn giản này

Muốn phát triển cơ bắp, bạn đừng quên nguyên tắc đơn giản này
Muốn phát triển cơ bắp, bạn đừng quên nguyên tắc đơn giản này

Muốn phát triển cơ bắp, bạn đừng quên nguyên tắc đơn giản này

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể và chúng ta cần đến 50% lượng nước trong số đó để duy trì hoạt động và phát triển cơ bắp. Ngay khi thiếu nước bạn sẽ nhận thấy cơ bắp của mình bị rối loạn, cảm giác mệt mỏi và đau nhức đến từ các cơ chính là nguyên nhân khiến bạn phải bổ sung nước uống thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. 

 

Quan tâm nhiều: Làm thế nào để cải thiện sức khỏe người làm văn phòng |  Bí quyết phòng ngừa bệnh thận đơn giản mà ít người biết

 

Uống nước giúp phát triển các cơ

 

Khi các cơ của bạn hoạt động, khi bạn đi lại, ngạy chảy hay tập thể thao thì phản ứng của cơ sẽ là co lại . Trong quá trình co cơ, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng truyền nước từ máu vào các tế bào cơ và bao phủ các khu vực tác động giúp cơ căng ra. Quá trình diễn ra thường xuyên sẽ giúp tích lũy nước và làm đầy cơ bắp. Mặc bạn có thể đổ mồ hôi quá nhiều trong lúc tập nhưng lượng nước thất thoát không đáng kể, cơ thể sẽ lấy nước từ cơ bắp truyền vào mạch máu và duy trì huyết áp cung cấp cho trình lưu thông máu.

 

Máy lọc nước Yakyo khẳng định nguồn nước tinh khiết 100%

 

Ngoài ra khi chúng ta vận động, lượng đường glucozo trong cơ bắp sẽ được đào thải nhanh chóng. Nếu không bổ sung nước, cơ thể bạn sẽ không có nhiên liệu để chuyển hóa glucozo vào tế bào khiến chúng ta mất năng lượng,  chức năng của hệ thần kinh trung ương bị suy yếu. Đặc biệt là với các vận động viên, ngay khi họ mất nước sẽ gây bất lợi ngay đến tập luyện và quá trình thi đấu và phục hồi.  Trung bình trước khi luyện tập thể thao 30 phút cơ thể cần được bổ sung 600 ml nước và trong 1 giờ tập cần ít nhất 1200 ml nước giúp phát triển cơ bắp và suy trì sức bền.

 

Nước sẽ ngăn chặn quá trình phá hủy cơ

 

Sự phá hủy cơ đồng nghĩa với sự xuống kg và suy nhược cơ thể, bởi hơn một nửa trọng lượng cơ thể chúng ta là cơ bắp và khi các cơ bị thoái hóa thì cơ thể chúng ta cũng không đảm bảo sự khỏe mạnh. Thiếu nước kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng các tế bào cơ bị rút lại và phá vỡ protein và khiến cơ bắp không thể phát triển.

 

Ngoài ra các cơ bắp cũng sẽ được dẻo dai, giảm ma sát khi chúng ta chuyển động. Hãy thử tưởng tượng các khớp nối giữa đầu gối và hông khi bạn đứng kên và ngồi xuống ma sắt vào nhau sẽ gây ra các cơn đau nhức nghiêm trọng đến mức nào? Chắc chắn bạn sẽ dễ bị vọp bẻ hơn bình thường do hệ thần kinh bị mất cân bằng nước (nơ ron thần kinh được nước vận chuyển) và electron sẽ dẫn đến khả năng kiểm soát và sức mạnh cơ bắp bị giảm. hiếu nước không chỉ làm giảm sự tăng trưởng của cơ bắp mà còn tăng nguy cơ chấn thương, bệnh tật và nhiều vấn đề hệ lụy đe dọa sức khỏe chúng ta.

 

Nguồn nước uống chất lượng đảm bảo mọi tiêu chuẩn về sức khỏe

 

Nguồn nước uống có thể đến từ nước lọc, nước suối, nước tiêu chuẩn của máy lọc nước hoặc các vận động viên thường bổ sung nước bù khoáng để duy trì thể lực… Nhưng dù là nguồn nước nào thì bạn cũng cần đảm bảo đủ lượng nước xuyên suốt thời gian hoạt động hàng ngày, trừ lúc bạn ngủ. Từ đó mới có thể đảm bảo cho cơ bắp của bạn sẽ hoạt động, phát triển và phục hồi hiệu quả hơn.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp máy làm mát và máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Máy làm mát phòng ngủ đang trở nên là đồ dùng cần thiết của hầu hết các hộ...
Máy lọc nước hiện đang là thiết bị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay,...
Trước tình trạng nguồn nước sinh hoạt ngày càng trở nên ô nhiễm, việc chọn đúng...
Back-top
Chat facebook