Máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay
Máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Trước thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, vì có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay. Lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Tham khảo: Máy lọc nước giá rẻ

Máy lọc nước Plasma

Hiện nay, sản phẩm máy lọc nước Plasma được đánh giá là cao cấp và hiện đại nhất là IRO Plasma 8, sản phẩm được cấu tạo từ các linh kiện, phụ kiện cao cấp nhất hiện nay. Được thiết kế kết hợp 8 cấp lọc, các lõi lọc chức năng tăng cường chất lượng nước, vận hành tự động với bộ vi xử lý thông minh : loại bỏ những tạp chất bẩn , vi khuẩn có trong những nguồn nước sạch , không  bị nhiễm asen . Mức giá của máy lọc nước IRO dao động từ 4 - 5 triệu đồng.

Máy lọc nước Yakyo

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng ưu việt, được cải tiến mạnh mẽ thay thế dòng RO và Nano thông thường, sử dụng vật liệu sạch đã được kiểm nghiệm ngặt, toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện hoàn toàn khép kín và vô trùng. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn ứng dụng cho lọc nước gia đình, uống và nấu ăn, sử dụng cho hộ gia đình dưới 10 người dùng. Sản phẩm lọc nước Yakyo là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh (ECO) tiết kiện được khoảng 40% điện năng so với các dòng sản phẩm hiện nay trên thị trường.

Máy lọc nước ra đời là để giải quyết những nổi lo trên, nó được dùng khá phổ biến tại các hộ gia đình, trường học, cơ quan, công ty hoặc các khu công nghiệp lớn,…. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau nên cũng đa dạng các sản phẩm máy lọc nước tại Điện gia dụng Đông Phương.

Xem thêm: Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Gò Vấp

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Trước tình trạng tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. Để nguồn nước trong...
Thiên Phú với gần 10 năm là nhà sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu...
Ngày nay trong văn phòng công sở trường học hay nhà xưởng và các Bệnh Viện Nhu cầu...
Back-top
Chat facebook