Máy lọc nước tốt nhất dành cho văn phòng

Máy lọc nước tốt nhất dành cho văn phòng

Máy lọc nước tốt nhất dành cho văn phòng

Máy lọc nước tốt nhất dành cho văn phòng

Máy lọc nước tốt nhất dành cho văn phòng
Máy lọc nước tốt nhất dành cho văn phòng

Máy lọc nước tốt nhất dành cho văn phòng

Ngày nay trong văn phòng công sở trường học hay nhà xưởng và các Bệnh Viện Nhu cầu sử dụng nước tinh khiết ngày càng bức thiết nhất là trong tình trang Ô nhiễm nguồn nước như hiện nay. Máy lọc nước là hệ thống sử dụng công nghệ lọc cao cấp hiện đại nhất hiện nay cho nước ra là nguồn nước tinh khiết hoàn toàn uống được trực tiếp đạt chuẩn NSF( tổ chức nước sạch thế giới) Mà không quan trọng nước đầu vào chức bất kỳ thành phần gì. Các đơn vị văn phòng, trường học có nhu cầu sử dụng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn khảo sát lắp đặt tận nơi.

Quan tâm nhiều: Thương hiệu máy lọc nước uống trực tiếp dành cho gia đình

Thực trạng dùng nước trong văn phòng hiện nay

Nhiều văn phòng đã và đang sử dụng nước lọc đóng bình, tuy nhiên chất lượng nước trong các bình lọc này không được đảm bảo. Trong thời gian vừa qua Cục ATVSTP đã phát hiện hàng loạt cơ sở nước đóng chai không đảm bảo vệ sinh, nước không được lọc đúng tiêu chuẩn, bình nước không được vệ sinh theo đúng quy trình.

 

Nguồn nước đóng vai trò rất quan trọng với cơ thể

Một giải pháp đưa ra cho các văn phòng công sở đó là trang bị cho công ty mình một chiếc Máy lọc nước  với công nghệ  lọc đảm bảo chất lượng và sử dụng tốt nhất.

Nên lựa chọn máy lọc nước loại nào cho văn phòng

Máy lọc nước Yakyo là sản phẩm nổi trội nhất trên thị trường và đồng thời được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng và tin dùng. Hiện nay, điện gia dụng Đông Phương phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy lọc nước thông minh Yakyo. Với công nghệ vượt trội không thải nước, có thể chạy được với áp lực nước trên 0,5m và lọc ra nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp. Nước sau khi lọc giữ được vi khoáng có lợi cho cơ thể, uống vào có cảm giác mềm ngọt chứ không nhạt hoặc lợ như nước lọc bằng công nghệ RO hoặc Nano.

Máy lọc nước Yakyo - Giải pháp lọc nước tốt nhất hiện nay

Không những vậy công Ty Đông Phương là nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy làm mát USAircooler tại Việt Nam. Với hệ thông cửa hàng toàn quốc, sản phẩm chất lượng cao và giá thành luôn tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Cam kết khách hàng luôn nhận được giá trị tốt nhất, phục vụ tận tâm…

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook