Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe bà bầu trước nguy cơ ô nhiễm không khí?

Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe bà bầu trước nguy cơ ô nhiễm không khí?

Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe bà bầu trước nguy cơ ô nhiễm không khí?

Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe bà bầu trước nguy cơ ô nhiễm không khí?

Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe bà bầu trước nguy cơ ô nhiễm không khí?
Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe bà bầu trước nguy cơ ô nhiễm không khí?

Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe bà bầu trước nguy cơ ô nhiễm không khí?

Bà bầu là đối tượng rất dễ bị ảnh hưởng bởi sự tác động từ môi trường bên ngoài, thế nên khi phải thường xuyên tiếp xúc chất độc hại trong không khí sẽ gây ra nhiều nguy hại cho sự phát triển của trẻ và chính sức khỏe người mẹ. Vậy đâu là giải pháp giúp phòng tránh những tác động tiêu cực này, bảo vệ thai kỳ của bà bầu được diễn ra suôn sẻ?

 

Quan tâm nhiều: Mẹo tiết kiệm điện cho gia đình hiệu quả vào mùa nóng  |  Vì sao các chuyên gia khuyên sử dụng máy lọc nước Hàn Quốc

 

Những ảnh hưởng xấu của môi trường ô nhiễm đến bà bầu

 

Môi trường ô nhiễm bao gồm sự tổng hợp của nhiều vi khuẩn, khí độc và khói bụi gây bất lợi cho tất cả đối tượng chứ không riêng gì phụ nữ mang thai. Trong đó các hoạt bụi mịn có đường kích siêu nhỏ 2.5micro mét là nguồn đe dọa lớn nhất đối với sức khỏe người đang mang thai. Các hạt bụi này chính là nguyên nhân gây mù trời, cản tầm nhìn, khi chúng lưu lại trong không khí thì nguy cơ gây hại cho hệ hô hấp sẽ càng nghiêm trọng.

 

Dọn dẹp nhà ở thường xuyên giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ

 

Thực tế hạt tinh PM2.5 nồng độ cao có thể xâm nhập vào bất kỳ cơ quan nào trong cơ thể thai phụ qua đường thở. Một nghiên cứu thống kê tại Mỹ đã tiến hành kiểm tra những bà bầu sống trong vòng không khí khói mù bao vây 48 tiếng. Kết quả nhận được là những trẻ em được sinh ra thấp hơn 9%, chỉ số vòng đầu cũng giảm 2% so với trẻ thông thường. Ngoài ra các người mẹ này cũng thừa nhận mình gặp rất nhiều rắc rối về sức khỏe, bao gồm hội chứng viêm mũi họng và hô hấp khó khăn do sự xâm nhập của bụi mịn gây ra.

 

Phòng tránh ô nhiễm môi trường bằng cách nào để bảo vệ bà bầu?

 

Tránh xa khói thuốc lá: Dù là những ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp thì khói thuốc cũng sẽ đem đến 7000 loại hóa chất khác nhau vào cơ thể mẹ bầu. Môi trường nhà ở là nơi tích tụ lượng khói thuốc lá nhiều nhất, điều này sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng tai, ung thư và thai nhi dị tật do liều lượng nicotin quá mức cho phép.

 

Uống nước đầy đủ và uống nước sạch: Uống nước đầy đủ sẽ giúp cơ thể bà bầu được cung cấp độ ẩm, tạo điều kiện để hô hấp và trao đổi chất giải trừ độc tố. Để đảm bảo nguồn nước sạch thì bà bầu cần trang bị máy lọc nước nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu bất kỳ lúc nào. Các nguồn nước uống đun sôi, hay nước đóng bình đều tìm ẩn nguy cơ không an toàn với thai phụ và trẻ nhỏ.

 

Máy làm mát không khí USAircooler có khả năng lọc khí hiệu quả

 

Sử dụng thiết bị nâng cao chất lượng không khí: Xu hướng thay thế máy điều hòa bằng máy làm mát được nhiều gia đình ứng dụng để cải thiện nguồn không khí trong lành. Vì máy làm mát không khí có thể tăng cường sự đối lưu, công nghệ ion âm và màng lọc giúp hạn chế vi khuẩn sẽ đảm bảo sự trong lành đến từ bên trong ngôi nhà. Đây cũng là thiết bị được đánh giá cao khi sử dụng cho phụ nữ mang thai, người cao tuổi và trẻ em vì sự thân thiện và an toàn trong lúc vận hành.

 

Tạo rào chắn “cây xanh” quanh nhà: Cây xanh là là tấm khiên bảo vệ bà bầu trước sự xâm nhập của những loại khói bụi độc hại. Đồng thời sự trao đổi khí của cây cối cũng sẽ giúp không khí trong nhà được trong lành, có lợi cho hệ hô hấp của người mẹ.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp máy làm mát và máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Mùa hè đã đến cận kề do đó, bạn đang có nhu cầu mua quạt hơi nước để sử...
Mỗi mùa hè đến là nhu cầu làm mát không khí lại tăng lên chóng mặt, từ gia đình...
Giải pháp tốt nhất để làm mát không khí ở những nơi không gian mở, bán mở (đám...
Back-top
Chat facebook