Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian mở quán cafe

Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian mở quán cafe

Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian mở quán cafe

Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian mở quán cafe

Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian mở quán cafe
Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian mở quán cafe

Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian mở quán cafe

Hầu hết các quán cafe sân vườn đều đau đầu vì hóa đơn tiền điện tăng chóng mặt vào mỗi mùa hè. Đặc biệt là đối với những quán cafe sử dụng điều hòa làm mát chính. Khi vận hành máy cho không gian quán, không thiếu trường hợp khách ra vào quán mở cửa thường xuyên. Đây chính là lý do khiến nhiều chủ quán tìm kiếm giải pháp làm mát tiết kiệm hơn cho công việc kinh doanh.

 

Quan tâm nhiều: Giải pháp lọc nươc tiết kiệm điện cho gia đình    Những dòng máy làm mát dưới 6 triệu cực tốt

 

Sử dụng máy điều hòa tại các quán cafe lâu ngày có thể khiến bầu không khí càng thêm ngột ngạt. Trong bối cảnh điện tăng giá, thiết bị làm mát tiết kiệm điện như quạt điều hòa như một giải pháp cứu nóng và giữ chân khách hàng hiệu quả, đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí điện năng.

 

Trời càng nóng - quá càng “khủng hoảng” vì tiền điện

 

Đối với những quán cà phê có cả không gian trong nhà lẫn sân vườn nên quán gần như mất hẳn một nửa lượng khách do chưa tìm ra cách 'giải nhiệt' khu vực ngoài trời. Khi thời tiết nóng bức dần, ngay cả kho buổi tối đã tắt nắng thì cũng ít khách ngồi ngoài do không khí còn rất oi bức, hơi ẩm xông từ  mặt đất lên. Mức tiền điện tăng, thu nhập giảm trong khi đó phí thuê mặt bằng, trả lương nhân viên vẫn tăng đều… Đây chính là vấn đề khiến nhiều chủ quan cafe ngán ngẩm trong những đợt nắng nóng kéo dài. 

 

Đây không chỉ là vấn đề riêng đối với quán cafe mà còn là tình trạng chung của nhiều nhà hàng, quán ăn hay địa điểm kinh doanh có không gian lớn và lượng khách ra vào nhiều. Ngay cả khi trang bị máy điều hòa không khí nhưng vì chỉ làm mát được trong không gian kín nên vẫn bị hạn chế lượng khách. Đồng thời mức chi phí để nuôi những điều hòa công suất lớn này cũng không hề nhỏ, so với thời điểm thông thường trong năm có thể tăng gấp 3 – 4 lần. Từ đó tạo ra nhiều áp lực kinh doanh của cửa hàng.

 

Giải pháp làm mát tiết kiệm điện co không gian mở từ máy làm mát

 

Máy làm mát USAircooler cho không gian mở đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Với ưu điểm làm mát nhanh, tiêu thụ điện năng thấp, ngoài ra thiết bị còn rất dễ di chuyển, lại có nhiều công năng hiện đại như tạo ion, làm sạch không khí và giá thành rẻ hơn hẳn so với điều hòa thông thường. Vì thế nên rất đông chủ kinh doanh đến tìm mua sản phẩm để phục vụ công việc làm ăn.

 

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát khá đơn giản là hút không khí nóng từ môi trường xung quanh, sau đó nguồn không khí sẽ được dẫn qua các tấm làm mát được làm ướt bằng nước sạch và trả lại môi trường làm gió mát lạnh.Vì thế khi càng đặt quạt ở không gian thoáng đãng thì khả năng làm mát của thiết bị sẽ càng hiệu quả - điều này trái ngược hoàn toàn và khắc phục được những hạn chế của điều hòa không khí chỉ sử dụng được cho những không gian kín.

 

Người dùng có thể sử dụng máy làm mát tiết kiệm điện cho bất kỳ vị trí nào, do lượng khách ra vào thường xuyên nên người dùng phải linh hoạt di chuyển thiết bị. Đây là nhu cầu cần thiết ở nhà hàng, quán café khi lượng khách vào ra thay đổi liên tục.  Máy làm mát USAircooler là dòng máy làm mát công nghệ Hoa Kỳ, thiết bị đáp ứng nhu cầu làm mát cho mọi không gian lớn nhỏ khác nhau. Với mức phí đầu từ bằng ½  so với điều hòa cùng công suất, đồng thời chi phí tiền điện tiết kiệm 90% so với điều hòa. Chỉ những ưu điểm này thôi cũng đủ khiến máy làm mát chiếm ưu thế trong nhu cầu kinh doanh của nhiều chủ sử dụng.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Nhiều gia đình đang băn khoăn lựa chọn những sản phẩm máy làm mát nào cho phù hợp...
Máy làm mát thông minh USAircooler 1500BSM công suất làm mát 75W rất tiết kiệm điện...
Trong bài này USAircooler xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm máy làm mát không...
Thị trường máy làm mát không khí ở nước ta cũng khá đa dạng từ những thương...
Back-top
Chat facebook