Đâu là những lý do bạn nên chọn máy làm mát phục vụ gia đình mùa hè này?

Đâu là những lý do bạn nên chọn máy làm mát phục vụ gia đình mùa hè này?

Đâu là những lý do bạn nên chọn máy làm mát phục vụ gia đình mùa hè này?

Đâu là những lý do bạn nên chọn máy làm mát phục vụ gia đình mùa hè này?

Đâu là những lý do bạn nên chọn máy làm mát phục vụ gia đình mùa hè này?
Đâu là những lý do bạn nên chọn máy làm mát phục vụ gia đình mùa hè này?

Đâu là những lý do bạn nên chọn máy làm mát phục vụ gia đình mùa hè này?

Mùa hè dường như là thời điểm mà chi phí điện trong nhà sẽ tăng cao nhất. Điều này phần lớn đến từ mức phí phải chi trả cho nhu cầu làm mát mỗi ngày. Thực tế điều này hoàn toàn có thể cải thiện được nếu như bạn sử dụng máy làm mát không khí cho gia đình, thay vì dùng điều hòa chạy điện tối đa.

 

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước nào tốt cho gia đình hiện nay?

 

Mua máy làm mát tiết kiệm tối đa chi phí

 

Mặc dù máy làm mát không khí có mức giá thấp hơn điều hòa nhưng khả năng làm mát của thiết bị cũng được đánh giá ngang so với dòng điều hòa cao cấp. Về điện năng tiêu thụ, máy làm mát có hệ thống làm mát có cấu tạo khá đơn giản, thiết bị này tiêu tốn điện năng không quá nhiều, chỉ khoảng 1/7 đến 1/10 so với điều hòa nhiệt độ hiện nay.

 

Ngoài ra, nhờ có sự hỗ trợ của hệ thống bơm nước, thiết bị làm mát từ cách hạ nhiệt bầu không khí xuống mức 25 - 28 độ C, tuy nhiên thiết bị không phun sương nên đảm bảo được bầu không khí khô thoáng. Đồng thời máy làm mát còn được trang bị tính năng khử khuẩn, tạo ion âm,... Bảng mạch điều khiển của máy làm mát cũng tiêu tốn khá ít điện năng so với hiệu quả làm mát mang lại. Máy làm mát không khí có mức giá trung bình chỉ từ 2 - 5 triệu đồng cho một dòng máy ở phòng ngủ hoặc phòng khách 15 - 20m2. Đối với những căn phòng có diện tích lớn hơn, hoặc phục vụ cho loại hình dịch vụ, người dùng có thể chi khoảng 7 - 15 triệu đồng sẽ phù hợp.

 

Máy làm mát phù hợp cho diện tích rộng

 

Máy làm mát không khí có thể giúp làm giảm nhiệt độ phòng từ 4 - 8 độ C. Phụ thuộc vào độ ẩm không khí và nhiệt độ môi trường. Nếu người dùng sử dụng thiết bị trong những không gian mở, hoặc bán mở thì máy làm mát sẽ càng được bổ sung năng lượng để hoạt động, vì thế mà mát làm mát thường hoạt động rất hiệu quả trong thời tiết mùa hè nóng bức. Nhờ có chế độ tản gió quay sang trái phải hay trên dưới, cùng động cơ mạnh của quạt điều hòa giúp làm mát nhanh và hiệu quả khu vực khoảng 15 - 50 m2 (tuỳ công suất).

 

Nhiệt độ làm mát cân bằng, bổ sung độ ẩm không khí 

 

Ưu điểm của máy làm mát không khí khiến sản phẩm này rất phù hợp dùng cho gia đình là vì thiết bị làm mát tốt cho sức khỏe. Nếu việc sử dụng máy lạnh thông thường sẽ giảm độ ẩm trong phòng làm khô da, đồng thời cơ thể mất nước thì máy làm mát không khí lại khắc phục được nhược điểm này.

Máy làm mát sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, vì vậy cũng có tác dụng tăng độ ẩm cho căn phòng khô nóng mà không làm hư hại thiết bị điện tử. Máy làm mát đảm bảo không gian luôn duy trì độ ẩm 60 - 65% - mức độ ẩm an toàn đối với sức khỏe và phù hợp với người già và trẻ em trong gia đình. 

 

Làm sạch không khí

 

Máy làm mát không khí được hỗ trợ tấm màng lọc khuẩn, lọc bụi. Nhờ đó giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi được làm mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Từ đó mà không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn.

Máy làm mát còn được trang bị thêm tính năng làm sạch không khí (các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống). Đồng thời đảm bảo không gian sử dụng quạt điều hòa sẽ sạch hơn, trong lành hơn, mát mẻ và thư thái hơn, cho tinh thần gia đình bạn thư giãn và sảng khoái mỗi ngày.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, máy làm mát hơi nước Yakyo thể...
Hiện trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nặng nề, đặc biệt là ô nhiễm nguồn...
Máy làm mát USAircooler đã mang đến cho khách hàng Việt sự trải nghiệm tuyệt vời...
Back-top
Chat facebook