Đâu là những đòo dùng nội thất hợp phong thủy cần thiết cho gia đình?

Đâu là những đòo dùng nội thất hợp phong thủy cần thiết cho gia đình?

Đâu là những đòo dùng nội thất hợp phong thủy cần thiết cho gia đình?

Đâu là những đòo dùng nội thất hợp phong thủy cần thiết cho gia đình?

Đâu là những đòo dùng nội thất hợp phong thủy cần thiết cho gia đình?
Đâu là những đòo dùng nội thất hợp phong thủy cần thiết cho gia đình?

Đâu là những đồ dùng nội thất hợp phong thủy cần thiết cho gia đình?

Những thiết bị nội thất khi được trang bị đầy đủ không chỉ tôn lên không gian hiện đại mà còn khẳng định đẳng cấp cho gia chủ. Cùng xem qua những món đồ dùng nội thất hợp phong thủy giúp gia đình thêm sung túc trong bài viết sau đây.

 

Quan tâm nhiều: Đâu là sản phẩm nồi chiên không dầu tốt nhất 2020   Những nồi cơm điện tốt nhất của thương hiệu Yakyo

 

Việc trang bị đầy đủ những món đồ dùng nội thất trong gia đình không chỉ giúp phục vụ nhu cầu cuộc sống, sinh hoạt. Mà theo phong thủy nó có thể ảnh hưởng đến vượng khí làm ăn, cũng như sức khỏe, tài lộc của gia chủ. Khi chọn đồ dùng nội thất, bạn không chỉ phải ưu tiên chất liệu bền, đẹp, hiện đại mà còn phải hài hòa với tổng thể. Những thiết bị nội thất sau sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, khẳng định đẳng cấp phú quý.

 

Bộ bàn ghế sofa

 

Người Việt thường ưa chuộng bàn ghế bằng gỗ tự nhiên và những bộ bàn ghế được chạm trổ hoa văn cổ. Thời gian gần đây người ta thường sử dụng các bộ bàn ghế sofa nhiều hơn. Do chúng có kích thước nhỏ gọn, lại dễ dàng di chuyển và mức giá thành dễ chịu. Ngoài ra bộ bàn ghế sofa còn có kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú làm toát lên vẻ sang trọng đầy đủ, cho dù bố trí ở phòng khách hay phòng ngủ hay phòng ăn thì bộ sofa vẫn rất nổi bật trong không gian. Ngoài ra còn có ưu điểm nữa là sofa rất mềm mại nên món nội thất này rất phù hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi của những người già mắc bệnh xương khớp trong gia đình.

 

 

Kệ để tivi

 

Một chiếc kệ để tivi nhằm đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm điện tử này cũng như làm tăng vẻ đẹp cho phòng khách. Đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho không gian nội thất bếp của gia đình. Ngày nay, kệ để tivi cũng rất được chăm chút từ thiết kế cho tới màu sắc, ngày càng độc đáo và có tính ứng dụng cao. Bạn có thể chọn những chiếc kệ bằng gỗ tự nhiên hoặc là kệ ván ép cao cấp. Không chỉ là giá đỡ vững chắc cho tivi mà còn có thể trưng bày nhiều vật phẩm khác, rất đa năng.

 

Tủ bếp

 

Trong không gian bếp thì tủ bếp là một món nội thất cần thiết và nổi bật. Ngay cả với người không yêu thích nấu nướng thì cũng phải công nhận rằng một bộ tủ bếp đẹp và tiện nghi cũng sẽ giúp căn bếp trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn nhiều. Công dụng của tủ bếp giúp chị em nội trợ dễ dàng sắp xếp đồ dùng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi mỗi món đồ đều có vị trí riêng. Tủ bếp có nhiều kích cỡ, kiểu dáng và chất liệu khác nhau nên không cần phải lo lắng nếu căn bếp nhà bạn quá nhỏ hoặc quá thấp. 

 

 Ghế massage

 

Đối với những gia đình có người lớn tuổi thì một chiếc ghế massage là thiết bị cần thiết để hỗ trợ sức khỏe. Thiết bị giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp, khô khớp, gút, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, đau thắt lưng, suy giãn tĩnh mạch…. Đồng thời ghế massage cũng hỗ trợ rất tốt cho các bệnh nhân có tiền sử bệnh tim mạch và tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra chiếc ghế massage phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và có thể dùng hàng ngày để nâng cao sức khỏe, gia tăng tuổi thọ.

 

Máy lọc nước

 

Hiện nay máy lọc nước uống trực tiếp đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong gia đình. Gia đình có thể chọn máy lọc nước mini để bàn hoặc cây lọc nước nếu như gia đình có đông thành viên. Tiêu biểu là dòng máy lọc nước Yakyo của Hàn Quốc, thiết bị đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ và tính năng tuyệt vời đảm bảo cho chất lượng nguồn nước uống đầu ra an toàn cho sức khỏe.

 

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Máy lọc nước chính hãng giá rẻ cho mọi gia đình trên toàn quốc. Hệ thống showroom...
Sài Gòn đang trải qua đợt nắng nóng kéo dài khiến cuộc sống của sinh viên ở trọ...
Quạt hơi nước hay máy làm mát Yakyo sẽ hút không khí nóng vào trong tấm làm mát,...
Quạt làm mát thông minh USAircooler - Yakyo, là thương hiệu độc quyền được công ty...
Máy làm mát USAircooler đã mang đến cho khách hàng Việt sự trải nghiệm tuyệt vời...
Back-top
Chat facebook