Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình

Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình

Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình

Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình

Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình
Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình

Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình

Dạo qua các cửa hàng máy lọc nước trên địa bàn Hồ Chí Minh, các cửa hàng lọc nước tại khu vực Cộng hòa, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn .. Với thực trạng hiện nay các đơn vị bán “máy lọc nước” quảng cáo rầm rộ giới thiệu các công nghệ lọc hàng đầu thế giới để bán được hàng, các nhân viên tung hô các sản phẩm của mình đều là tốt nhất hàng đầu việt nam, nhân thực tế có phải như vậy không thì không ai biết. Hãy tham khảo bài viết này để biết được cửa hàng máy lọc nước chính hãng giá rẻ tại Tân Bình nhé.

Tham khảo: Máy lọc nước giá rẻ chính hãng

Nên chọn công nghệ Nano hay Ro

Tiêu chí chọn dòng công nghệ RO: RO là công nghệ lọc thẩm thấu ngược cho đầu ra là nước tinh khiết dùng cho mục địch uống luôn trực tiếp,  loại bỏ được vi khuẩn virus độc tố, và kim loại nặng.. các lõi 1 đến lõi 4 là có tác dụng lọc và chứa các chức năng bổ sung PH, khoáng chất  nhưng không đáng kể, máy lọc nước RO  lọc được hầu như t cả các nguồn nước có độ cứng cao như nước giếng khoan, nước nhiễm sắt, canxi, chì,man gan,.. nước máy qua xử lý nhưng chưa tốt (lưu ý nguồn nước nhiễm canxi cần tiền xử lý trước, không nhanh gây ra tắc màng lọc) các hãng máy lọc nước RO tin dùng như: Máy lọc nước Yakyo ( Hàn Quốc) , Máy lọc nước Plasma ( Hoa Kỳ).

Tiêu chí chọn dòng công nghệ Nano: Nano là công nghệ lọc bằng màng lọc có kích thước cỡ nanomet, ngăn chặn vật lý và loại bỏ vi khuẩn virus, độc tố, so với RO thì nano không bỏ được kim loại nặng nên không dùng được với các nguồn nước có độ cứng cao bị nhiễm canxi, sắt, man gan.. (dấu hiệu là khi đun có đóng cặn trắng hoặc vàng ở đáy ấm)

Như vậy máy lọc nước nano chỉ sử dụng uống được khi lọc các nguồn nước máy sạch đã qua xử lý, hoặc nước mưa .. còn các nguồn nước khác không đảm bảo chỉ dùng lọc cho nấu ăn không nên uống trực tiếp các hãng máy lọc nước tin dùng hiện nay như: Máy lọc nước Yakyo (Hàn Quốc)

Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại Tân Bình

Các tiêu chí chọn điểm mua hàng:

- Phải là của hàng lớn uy tín (tránh mua các đơn vị quảng cáo bán hàng không có địa điểm cố định)

- Phải là đơn vị bán lọc nước lấu năm, nhân viên bán hàng hiểu biết có kinh nghiệm về lọc nước, tư vấn phù hợp theo nhu cầu và nguồn nước của khách hàng.

- Kiểm các các dịch vụ các dịch vụ bảo hành, sửa náy lọc nước, thay lõi lọc nước của đơn vị bán có tốt không?

Liên hệ tư vấn / mua máy lọc nước giá rẻ ở Tân BÌnh

Mong muốn mang đến những thiết bị dân dụng tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ, trở thành một trong những công ty Đông Phương đi đầu trong lĩnh vực máy lọc nước từ Hàn Quốc. Quý khách có nhu cầu sử dụng máy lọc nước hãy liên hệ Hotline : 0961 291 106 (Ms.Phượng) để được tư vấn nhiệt tình và có giá tốt nhất.

Xem thêm: Điện gia dụng Đông Phương ưu đãi giảm giá 25% mừng sinh nhật công ty TP.HCM

 

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook